SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez và Drew Taggart cảm thấy hạnh phúc sau khi chính thức công khai mối quan hệ

Thứ năm, 02/02/2023 15:52

Nữ ca sĩ Selena Gomez chính thức xác nhận mối quan hệ với Drew Taggart sau nhiều lần vướng tinh đồn tình cảm.

Nữ ca sĩ 30 tuổi làm dấy lên tin đồn tình cảm với Drew Taggart (33 tuổi) vào đầu tháng 1 sau khi cặp đôi bị phát hiện hẹn hò ở thành phố New York. Một nguồn tin tiết lộ với US Weekly rằng Selena và Drew có một mối liên hệ tuyệt vời. Cả hai rất vui vì đã dũng cảm thử điều này. Người trong cuộc cũng đã lên tiếng xác nhận Selena Gomez và Drew Taggart đều rất thích nhau.

“Selena nghĩ Drew là một chàng trai tốt và cô ấy yêu điều đó ở anh”, người trong cuộc nói.

Selena Gomez và Drew Taggart cảm thấy hạnh phúc sau khi chính thức công khai mối quan hệ

Có thông tin cho rằng cặp ca sĩ này đã chính thức trở thành một cặp. Họ được cho là chụp ảnh tại sân chơi bowling The Gutter và mạo hiểm hẹn hò ở đây vào ban ngày. Không những thế, cặp đôi còn được nhìn thấy đi xem phim cùng nhau.

Tuần trước, cựu nữ diễn viên của Disney Channel đã được phát hiện tại Torrisi Bar & Restaurant với người yêu mới của cô ở NYC. Cặp đôi bị bắt gặp nắm tay nhau khi thưởng thức bữa tối.

Người trong cuộc cho biết cặp đôi rất vui vì đã hết mình và dũng cảm để thử điều này

Trước khi hẹn hò với Selena, Drew đang hẹn hò với Eve Jobs - con gái út của Steve Jobs. Cả hai bắt đầu mối quan hệ vào mùa hè, nhưng tan vỡ sau vài tháng trước khi anh theo đuổi Selena.

Drew Taggart trước đây từng hẹn hò với Eve Job

Còn nữ ca sĩ Selena nổi tiếng với mối tình cùng Justin Bieber từ năm 2011 đến 2018 và có mối quan hệ ngắn ngủi với Niall Horan, Charlie Puth và The Weeknd.

Selena cũng từng hẹn hò với Justin Bieber

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)