SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez và Justin Bieber khóa môi ngọt ngào sau tin tái hợp

Thứ sáu, 17/11/2017 08:53

Mặc dù Selena Gomez và Justin Bieber chưa hề lên tiếng về chuyện tái hợp nhưng cả hai lại công khai thể hiện những cử chỉ tình tứ như một đôi tình nhân thực sự.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh Selena Gomez tới cổ vũ cho Justin Bieber khi anh tham gia một trận đấu khúc côn cầu trên băng tại Los Angeles vào ngày 15/11 vừa qua đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy, Selena choàng tay qua cổ Justin và trao cho anh một nụ hôn say đắm.

Selena Gomez trao cho Justin Bieber nụ hôn ngọt ngào.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi này công khai "khóa môi" nhau kể từ khi tin đồn 2 người tái hợp xuất hiện ở khắp các mặt báo. Mặc dù cả Selena và Justin chưa hề lên tiếng về chuyện “gương vỡ lại lành” nhưng mọi người đều thấy cặp đôi này đang có những phút giây thực sự lãng mạn.

Hình ảnh Selena và Justin Bieber hẹn hò đi dạo quanh hồ được chia sẻ vào hồi đầu tuần.

Sau khi chia tay nam ca sĩ The Weeknd, Selena nhanh chóng ngả vào lòng của "người cũ" Justin Bieber. Hai người liên tục có những buổi hẹn hò dạo phố, đạp xe, đi ăn và đi nhà thờ cùng nhau. Vừa qua cặp sao trẻ được trông thấy đi dạo cùng nhau rất hạnh phúc bên một bờ hồ.

Một nguồn tin còn cho biết Selena và Justin đang tìm mua nhà ở California vì họ muốn sống chung với nhau và dành trọn đời bên nhau. Nguồn tin này tiết lộ: "Ý tưởng này là của Selena và Justin rất ủng hộ. Hai người nóng lòng được bắt đầu cuộc sống gắn bó bên nhau".

Hai người còn được cho là đang tìm nhà để dọn về sống chung với nhau.

Selena Gomez hẹn hò với Justin Bieber vào năm 2009 và công khai mối quan hệ vào năm 2011. Kể từ đó đến nay, 2 người hết tan lại hợp, hợp lại tan. Nhiều người hâm mộ mong rằng lần tái hợp này, Selena và Justin có đủ trưởng thành để giữ chuyện yêu đương lâu dài và gắn kết hơn.

>> Selena Gomez tái hợp Justin Bieber, còn bạn trai cũ của cô lại đi hẹn hò với bồ cũ Justin

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới