SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez và Orlando Bloom bị "tóm" ảnh hẹn hò

Thứ ba, 29/04/2014 07:04

Selena Gomez và Orlando Bloom đã bị phóng viên chụp được ảnh khi đi chơi cùng nhau.

Trang tin TMZ mới đây vừa gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh nam diễn viên Orlando Bloom và nữ ca sĩ Selena Gomez bị bắt gặp đang có buổi đi chơi cùng nhau tại một concert của Chelsea Handler vào cuối tuần trước ở Los Angeles. Được biết, khi trông thấy phóng viên chụp ảnh anh và Selena, Orlando đã ngay lập tức bỏ đi.

Không những thế, theo trang HLife cho biết, nữ ca sĩ 21 tuổi và nam tài tử 37 tuổi đã đến concert này trong cùng một chiếc xe. Sau đó, cả hai cũng rời khỏi đó cùng nhau. Nguồn tin cho hay: "Selena trông thực sự rất hạnh phúc. Cả hai bọn họ có vẻ đều vui vẻ."

Orlando và Selena cùng có mặt ở một concert ca nhạc

Selena gợi cảm với trang phục xuyên thấu

Orlando Bloom đã bỏ đi khi phóng viên bắt gặp anh thân thiết với Selena

Trước đây, Selena Gomez đã có dịp gặp gỡ Orlando Bloom vào ngày 26/3 trong chương trình We Day California. Sau khi trở về, Selena đã đăng tải ảnh chụp chung với Orlando trên trang Instagram. Có thông tin tiết lộ rằng, Justin Bieber đã nổi cơn ghen vì sự thân mật giữa Selena với Orlando.

Bên cạnh đó, cũng từng có tin đồn về việc Justin và vợ cũ Miranda Kerr của Orlando đã trở nên thân thiết quá mức sau show diễn thời trang Victoria's Secret năm 2012. Vì thế, trang TMZ đã không loại trừ khả năng Selena hẹn hò Orlando Bloom với ý muốn "trả đũa" Justin Bieber.

Từng có tin đồn về việc Justin Bieber thân thiết quá mức với Miranda Kerr

Theo tri thức trẻ