SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez và bạn trai cũ Justin Bieber tiếp tục tái hợp?

Chủ nhật, 22/11/2015 10:15

Loạt ảnh tình cảm của Selena Gomez và Justin Bieber được ghi lại vào hôm thứ sáu (20/11) vừa qua. Qua đây, làm rộ lên nghi án Selena Gomez và Justin Bieber đã tái hợp.

Vào tối thứ sáu (20/11), Selena Gomez và Justin Bieber bị bắt gặp khi đi cùng nhau tại Los Angeles, California. Trong hình, người đẹp Selena Gomez tình tứ đặt tay lên vai bạn trai cũ. Ở những góc chụp tối hơn, nam ca sĩ Justin Bieber còn chủ động nắm tay Selena Gomez. Những hình ảnh tình cảm này làm rộ lên nghi án cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber đã tái hợp.

Selena Gomez thân mật với bạn trai cũ Justin Bieber

Trước đó, Justin Bieber thẳng thắn thừa nhận rằng Selena Gomez chính là người đầu tiên anh yêu thực sự. Thậm chí Bieber còn gọi Selena là 'người tôi yêu tha thiết'.

Justin Bieber cũng từng chia sẻ cảm giác khi cố quên Selena Gomez: "Thật sự rất khó khăn. Có quá nhiều thứ làm tôi nhớ đến cô ấy. Khi xem TV và chợt thấy một chương trình, tôi lại nhớ về thời gian chúng tôi từng xem cùng nhau, hay có những lúc tôi ngửi thấy một mùi hương quen thuộc làm tôi nhớ về khoảng thời gian đó".

Những hình ảnh tình cảm của Justin Bieber và Selena Gomez làm rộ lên nghi án tái hợp

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)