SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez vẫn chưa quên được Justin Bieber dù đã 4 năm chấm dứt cuộc tình đầy ngang trái?

Thứ bảy, 07/05/2022 18:51

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez khiến dân tình băn khoăn khi nói về cuộc sống riêng tư của mình.

Thời gian qua, Selena Gomez hoạt động tích cực trên TikTok. Cô liên tục đăng tải những video đa dạng, tạo sự tương tác với người hâm mộ. Trong clip chia sẻ gần đây, Selena có nói về cuộc sống cá nhân của mình.

Cô một lần nữa khẳng định với mọi người rằng cô đang độc thân. Selena phát biểu: "Không, tôi ổn. Tôi hoàn toàn ổn khi độc độc thân nha. Đó là sự thật. Ổn mà".

Selena Gomez tái khẳng định cô đang độc thân.

Nghe lời bộc bạch của Selena có thể thấy sau 4 năm chấm dứt quan hệ với Justin Bieber, Selena vẫn chưa mở lòng với ai. Có người cho rằng vì muốn tập trung cho sức khỏe thể chất và tinh thần, Selena lựa chọn sống tích cực, không vội vã trong chuyện yêu đương. Số khác lại nhận định cô vẫn chưa quên được tình cũ. Gomez có lẽ sống độc thân để chờ đợi ngày Justin quay trở lại với cô.

Cư dân mạng nghi ngờ Selena vẫn còn nhớ nhung Justin Bieber nên vẫn chưa mở lòng với bất cứ ai.

Selena Gomez và Justin Bieber từng có cuộc tình kéo dài suốt 8 năm trời. Tuy nhiên mối tình này đem đến cho Selena nhiều tổn thương. Cô nhiều lần hợp rồi tan, tan rồi hợp với "Hoàng tử nhạc pop". Phải đến năm 2018, khi Justin quyết định quay lưng, kết hôn với Hailey, quan hệ của họ mới đi đến hồi kết. Hậu "đường ai nấy đi" với Justin Bieber, Selena Gomez dính tin đồn hẹn hò Jimmy Butler, Chris Evans và doanh nhân Zen Matoshi nhưng cô chưa bao giờ xác nhận bất cứ thông tin nào.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới