SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez vô tình để lộ khuyết điểm xấu xí ở đùi khi diện đồ ngắn

Thứ tư, 24/11/2021 11:00

Mặc đồ ngắn nhưng lại ngồi hớ hênh khiến Selena Gomez vô tình để lộ khuyết điểm xấu xí trên đùi.

Nữ ca sĩ Selena Gomez trở thành tâm điểm chú ý khi cô tới xem một trận đấu bóng rổ. Nữ ca sĩ trang điểm rạng rỡ, mặc áo dạ bên ngoài và bên trong là áo len dáng dài, đi boot cao cổ. Tuy nhiên, vì diện "mốt không quần", nên khi ngồi xem bóng, Selena Gomez vô tình hớ hênh để lộ bắp đùi nhăn nheo vì mỡ thừa.

Selena Gomez vô tình hớ hênh để lộ bắp đùi nhăn nheo vì mỡ thừa.

Selena Gomez vốn được biết đến là một người đẹp thanh mảnh của Hollywood. Cô nàng luôn nổi tiếng trong việc khắt khe quản lý hình ảnh trước công chúng. Trong quá khứ, chưa bao giờ báo chí bắt được khoảnh khắc kém sắc của cô như thế này. Thế nhưng không ai tin được "Nữ hoàng Instagram" ngày nào giờ đây lại xuất hiện với thân hình tăng cân quá đà như vậy. Không chỉ khuôn mặt của bạn gái cũ Justin Bieber "tăng size", lộ rõ nọng cằm mà cặp chân thon ngọn ngày nào giờ cũng nhăn nheo kém đẹp.

Trước đây, mỗi lần xuất hiện trước ống kính là một lần Selena khiến dân tình xuýt xoa vì ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo. Nhưng có lẽ những hình ảnh đó giờ chỉ còn là dĩ vãng khi cô ngày càng có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới