SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez vô tư để lộ vòng hai sồ sề vì đã 'miễn nhiễm' với những lời chê bai phát tướng

Thứ ba, 12/04/2022 15:25

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez khẳng định cô không còn bận tâm đến số cân nặng cũng như cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình.

Mấy ngày gần đây, Selena Gomez liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Cô không chỉ tham gia sự kiện mà còn năng đăng clip Tiktok, cập nhật trang Instagram. Tuy nhiên thay vì diện đồ rộng che khuyết điểm thì Selena lại lựa chọn những trang phục ôm sát để lộ vòng hai sồ sề trước ống kính máy ảnh.

Selena Gomez vô tư để lộ vòng hai sồ sề trước ống kính máy ảnh.

Có thể thấy Selena đã giảm cân so với trước. Phần tay, chân của cô săn chắc nhưng vùng ngực và bụng vẫn có khá nhiều mỡ thừa. Trong video Tiktok mới nhất, Gomez nhảy múa uyển chuyển vậy mà chiếc eo thiếu thon thả lại khiến cô mất điểm.

Tình cũ của Justin Bieber vẫn mặc đồ ôm sát dù eo còn mỡ thừa.

Sau khi chia tay với Justin Bieber, Selena Gomez đã trải qua những biến cố lớn về sức khỏe thể chất và tinh thần. Việc uống thuốc điều trị bệnh khiến cân nặng của cô tăng chóng mặt. Cũng vì những lời chê bai về ngoại hình mà Selena có thời gian đã cực kỳ áp lực.

Tuy nhiên cô đã tập quen sống với sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Suốt 4, 5 năm qua Selena không sử dụng mạng xã hội. Cô chỉ mượn điện thoại của trợ lý để đăng ảnh cá nhân mà chẳng hề đọc các bình luận dưới bài đăng của mình như trước kia.

Selena cũng khẳng định cô không còn buồn mỗi lần đứng lên cân. Bất chấp ngoại hình của cô như thế nào thì cô cũng cảm thấy hài lòng. Nữ ca sĩ này phát biểu: "Tôi hoàn hảo theo cách của tôi".

Selena không dùng mạng xã hội nhiều năm nay và giờ đã miễn nhiễm với những lời chê bai cô phát tướng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới