SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xác nhận đang hẹn hò với bạn cũ của Justin Bieber

Thứ sáu, 08/12/2023 10:13

Mới đây, Selena Gomez khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai mối quan hệ mới, đặc biệt đây còn là bạn cũ của Justin Bieber.

Vào ngày 7/12 vừa qua, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 31 tuổi đã chia sẻ lên Instagram của mình loạt ảnh tình tứ với Benny Blanco, bạn cũ của Justin Bieber. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Selena tựa đầu vào vai anh trong tích tắc, trong khi khuôn mặt của Benny bị cắt ngang. Nữ diễn viên còn tiết lộ cả hai đã hẹn hò được 6 tháng và anh ấy đối xử tốt với cô hơn bất kì ai mà cô từng hẹn hò.

“Anh ấy đã đối xử với tôi tốt hơn bất kỳ con người nào trên hành tinh này,” Selena viết trong phần bình luận gửi đến những người phản đối đang nhắm tới bạn trai mới của mình.

Selena Gomez xác nhận mối quan hệ với nhà sản xuất âm nhạc Benny Blanco

Trở lại ngày 3/12, Gomez cũng bình luận hai chữ "sự thật" khi có người đăng ảnh cô và nhạc sĩ Eastside cùng với dòng nghi vấn: "Selena Gomez dường như xác nhận rằng cô ấy đang trong mối quan hệ". Sau đó, cô chia sẻ ảnh selfie với Blanco trên chức năng Instagram Story.

Được biết, Selena và Benny đã làm việc cùng nhau trong bộ phim “I Can't Get Enough” vào năm 2021 và cả hai vẫn thân thiết kể từ đó. Bằng chứng là cách đây một tháng, nữ ca sĩ đã bình luận dưới bài đăng về cuốn sách dạy nấu ăn mới của Benny với chú thích: “Cuối cùng" và thêm các biểu tượng cảm xúc giơ tay lên. Sau đấy, Selena chia sẻ lại bài đăng đó lên trang cá nhân của mình và gọi Benny là “một trong những người cô yêu thích nhất”.

Theo PopFaction, mẹ của Selena cũng đã bắt đầu theo dõi nhà sản xuất âm nhạc trên Instagram. Benny cũng không ngần ngại chia sẻ một bức thư từ “bạn gái” của anh ấy kèm theo bức hình một người phụ nữ đang ngủ trông rất giống Selena.

Trước khi xác nhận tình cảm với Benny, Selena đã có mối quan hệ thân mật với Drew Taggart, The Weeknd và Justin Bieber, sau đó là Zayn Malik và Andrew Taggart. Trong khi, Benny Blanco được cho là từng hẹn hò với nữ diễn viên Elsie Hewitt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới