SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xin chụp ảnh với Timothée Chalamet nhưng bị 'chính thất' Kylie Jenner dằn mặt, nữ ca sĩ lập tức về 'mách' Taylor Swift?

Thứ ba, 09/01/2024 10:44

Sau khi Selena Gomez xin chụp ảnh với Timothée Chalamet nhưng bị "chính thất" Kylie Jenner dằn mặt, cô liền có động thái đáp trả trên mạng xã hội.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nữ ca sĩ 31 tuổi dường như đã có một cuộc thảo luận sôi nổi với người bạn thân Taylor Swift về mối quan hệ giữa Timothée Chalamet và Kylie Jenner trong lúc nghỉ giữa chương trình. Theo như chuyên gia đọc môi Jeremy Freeman tiết lộ thì có vẻ Timothée Chalamet đã từ chối chụp ảnh với nữ ca sĩ. Cụ thể, dựa trên khẩu hình miệng, Selena đã nói là: "Em xin chụp ảnh với anh ấy mà cô ta bảo không". Taylor Swift không giấu được vẻ kinh ngạc, còn Keleigh Teller hỏi lại: "Timothée hả?" rồi sau đó Selena gật đầu. Qua đó có thể thấy rằng Selena Gomez được cho là muốn chụp ảnh với Timothée Chalamet nhưng bị bạn gái anh là Kylie Jenner từ chối hộ.

Selena Gomez và Taylor Swift được cho là đang bàn tán về Timothée Chalamet và Kylie Jenner

Không chỉ có Jeremy Freeman, những người hâm mộ cũng bắt đầu phân tích đoạn clip và cho rằng Selena đang kể chi tiết cách cô ấy yêu cầu ngôi sao Wonka chụp ảnh, nhưng Kylie được cho là đã từ chối. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với ca sĩ “Calm Down” phủ nhận tuyên bố này và nói rằng Selena không nói về cặp đôi trên.

Thế nhưng, bất chấp việc phủ nhận, khi kết thúc lễ trao giải, mỹ nhân sinh năm 1992 đã đăng ảnh "khóa môi" ngọt ngào bạn trai Benny Blanco cùng chú thích: "Tôi thắng". Điều này được cho là để đáp trả lại nụ hôn tình tứ của Timothée Chalamet và Kylie Jenner tại buổi lễ trao giải.

Sự việc này có thể bắt nguồn từ "mối thù" trước đó. Vào năm 2023, Kylie Jenner bị cho là vào hùa với Hailey Baldwin để chế giễu Selena Gomez. Dân mạng suy đoán ngôi sao truyền hình thực tế cố ý mỉa mai Selena Gomez vì ganh tị. Nhiều bình luận tiêu cực đến nỗi Kylie Jenner phải lên tiếng giải thích: "Tất cả đều là suy diễn. Tôi không chế nhạo Selena và chưa xem bài đăng nào về lông mày của chị ấy".

Selena Gomez cũng khẳng định không xảy ra xích mích với Kylie. Song, làn sóng "ném đá" Kylie Jenner vẫn tiếp tục tăng. Cụ thể, chỉ trong 5 ngày, Kylie Jenner mất một triệu người theo dõi trên Instagram. Điều này khiến cô vuột mất danh hiệu người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất Instagram về tay Selena Gomez.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới