SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xinh hết nấc, tươi cười bất chấp chuyện tình cũ Justin Bieber bị liệt mặt

Chủ nhật, 12/06/2022 21:24

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez xuất hiện trong set đồ trắng và ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Vừa qua, Selena Gomez và bạn diễn trong bộ phim "Only Murders in the Building" phần 2 đã tham dự một sự kiện. Có thể thấy cô diện trang phục đầm trắng, đi giày cao gót ánh bạc để tôn dáng. Selena làm tóc xăn, trang điểm môi đỏ quyến rũ trông thực sự cuốn hút.

Selena Gomez diện đầm trắng xuất hiện tại một sự kiện.

Sau khi giảm cân thành công, Selena tự tin khoe vóc dáng thon gọn. Đôi chân của cô nhỏ nhắn và thân hình cũng khá cân đối. Tuy nhiên ưu điểm lớn nhất của Gomez lại là nụ cười tỏa nắng. Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy Selena cười liên tục.

Đây là lần đầu tiên Selena Gomez lộ diện sau thông tin "tình cũ" Justin Bieber bị liệt mặt. Cô cho thấy bản thân không hề quan tâm đến chuyện của người cũ. Cô vui vẻ tham gia sự kiện và cho mọi người thấy tạo hình đẹp nhất của mình.

Gomez xinh hết nấc, cười như mùa thu tỏa nắng bất chấp chuyện "tình cũ" Justin Bieber bị liệt mặt.

Selena được đánh giá là ngôi sao xinh đẹp và tài năng của Hollywood. Ngoài ca hát, diễn xuất, Selena còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô bỏ túi rất nhiều tiền nhờ các hoạt động nghệ thuật và đầu tư. Tuy nhiên, Gomez không quên trích lợi nhuận để làm từ thiện. Cô sẵn sàng hỗ trợ cho những người mắc phải căn bệnh tâm thần bởi cô cũng từng trải qua thời kỳ khó khăn khi bị trầm cảm, rối loạn lưỡng cực.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới