SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xuất hiện khác lạ khi rời khỏi Electric Lady Studios ở Manhattan

Thứ tư, 30/11/2022 13:37

Nữ ca sĩ Selena Gomez trông có phần khác lạ sau khi rời Electric Lady Studios ở Manhattan vào ngày 29/11 vừa qua.

Mới đây, nữ ca sĩ 30 tuổi mặc một chiếc áo len kẻ sọc đen trắng kết hợp chiếc quần ống rộng cùng đôi dép lông màu đen. Tuy nhiên, điều đáng chú ý, tay Selena Gomez cầm chai rượu, mặt cúi xuống tiến về phía xe sau một ngày làm việc với bài hát mới. Điều này khiến dân tình không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Selena Gomez xuất hiện kỳ lạ khi rời khỏi Electric Lady Studios ở Manhattan. Tay nữ ca sĩ cầm chai rượu, cúi mặt đi nhanh về phía chiếc xe khiến nhiều người lo lắng

Được biết, Selena Gomez đã không phát hành album nào kể từ “Rare” ra mắt khán giả vào năm 2020. Cô tiếp tục phát hành một EP mang tên “Revelación” và một số đĩa đơn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Coldplay và DJ Snake. Hiện tại, Selena đang thực hiện một album mới mang tên S4 sau khi chỉ cô tập trung vào đóng phim.

Cựu ngôi sao Disney cũng đã lồng tiếng cho các bộ phim như “Hotel Transylvania” và “Only Murders in the Building”. Bộ phim tài liệu mới của cô mang tên “My Mind & Me” đã ra mắt trên Apple TV+ vào đầu tháng này. Tuy bận rộn với công việc, Selena vẫn có thời gian đi chơi với bạn bè vào Lễ tạ ơn, đặc biệt là vợ chồng Peltz - Becks.

Mới đây, Selena cho ra mắt bộ phim tài liệu mới mang tên “My Mind & Me”

Trước đó, Selena Gomez đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô đón Lễ Tạ ơn cùng mọi người. Thông qua đoạn video, Brooklyn Beckham lại đảm nhiệm vai trò đầu bếp chính trong buổi tiệc. Trong khi, Nicola và Selena lại vui vẻ chụp ảnh selfie khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Cả hai còn hôn gió, dành cho nhau cái ôm ấm ấp.

Selena cùng vợ chồng Peltz - Becks đón Lễ Tạ ơn

Dưới đoạn video, Selena Gomez chú thích: "Cá và khoai tây chiên với người bạn Anh yêu thích của tôi cùng vợ anh ấy - Brooklyn Beckham và Nicola Peltz". Vợ chồng Brooklyn cũng đăng video này trên Instagram của họ vào buổi tối Lễ Tạ ơn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới