SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xuất hiện sang chảnh, đi ăn cưới người yêu cũ Samuel Krost

Thứ ba, 28/11/2023 10:22

Mới đây, Selena Gomez được nhìn thấy tại đám cưới của bạn trai cũ Samuel Krost vào ngày 26/11 vừa qua.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 31 tuổi cho thấy cô vẫn giữ quan hệ tốt với bạn trai cũ Samuel Krost khi tới dự đám cưới của anh và Esther Shemia tại một lâu đài ở Condecourt, Pháp. Thu hút sự chú ý của mọi người, Selena khoác lên mình chiếc áo lông màu đen kết hợp chiếc váy hai dây dài đồng màu trông rất ấm áp. Cô trò chuyện vui vẻ với một người phụ nữ trước khi từ từ bước xuống bậc thang và rời khỏi địa điểm tổ chức lễ cưới.

Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ trong đám cưới của người yêu cũ Samuel Krost ở Pháp

Được biết, Selena và Samuel từng làm dấy lên tin đồn hẹn hò khi cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau vào năm 2015, tuy nhiên, Selena chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này. Một năm sau đó, Samuel đã viết một bài đăng lên Instagram của mình dường như để xác nhận mối quan hệ này, nhưng nó đã bị xóa ngay sau đó.

“Selena là một cô gái thực sự với trái tim và cảm xúc thực sự. Tất cả những người hời hợt, những người không hài lòng với cuộc sống tình yêu của mình, hãy hiểu rằng tình yêu là có thật”, anh viết. “Dù chúng ta đã mạo hiểm đi trên những con đường riêng biệt nhưng ít nhất tôi biết rằng tình yêu vẫn tồn tại. Anh yêu em, Sel.”

Sau đó, cặp đôi lại bị phát hiện đi cùng nhau vào năm 2019 và một lần nữa vào năm 2021, mặc dù thời điểm đó cô đã khẳng định trên mạng xã hội rằng mình không hẹn hò với ai.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới