SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xuất hiện trên phố sau khi công khai tình mới, nhìn nhan sắc không trang điểm mới thực sự gây choáng

Thứ năm, 21/12/2023 14:00

Nữ ca sĩ Selena Gomez được nhìn thấy đang tận hưởng kỳ nghỉ và đi mua sắm cùng một người bạn ở Los Angeles vào ngày 19/12 vừa qua.

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 31 tuổi bị bắt gặp khi đang tranh thủ đi mua sushi và đến các cửa hàng ở Beverly Hills cùng với người bạn Anna Collins sau bữa trưa. Selena giản dị trong chiếc áo khoác dài màu xám kết hợp đôi giày thể thao trắng nổi bật. Cô hoàn thiện bản thân bằng chiếc túi tote có chần bông và kính râm Chanel hình bầu dục.

Selena Gomez để mặt mộc khi đi dạo cùng một người bạn

Điều đặc biệt, Selena gây chú ý với khuôn mặt không trang điểm cùng mái tóc hơi rối. Nhìn thoáng qua, cư dân mạng còn tưởng cô đã ngoài 50 tuổi thay vì là người phụ nữ mới chỉ dừng lại ở tuổi 31.

Gần đây, Selena đã công khai bạn trai mới lên Instargram của mình. Bất chấp những lời chỉ trích từ một số người hâm mộ, cô vẫn tiếp tục bảo vệ mối tình lãng mạn với Benny Blanco trước những lời cáo buộc anh đã nói xấu cô trong quá khứ. Ngoài ra, Benny Blanco cũng chia sẻ video nấu ăn và thổ lộ về cô bạn gái “siêu nóng bỏng” và “hoàn hảo” của mình.

Được biết, trước đó người hâm mộ đã đào lại một cuộc phỏng vấn, trong đó Benny dường như gọi Selena là ''nghệ sĩ nhạc pop cắt bánh quy'' trong khi khen ngợi bạn trai cũ của cô - Justin Bieber. Mặc dù điều đó như một lời châm chọc đối với Selena, nhưng cô tỏ ra không hề bận tâm. Hơn nữa, Selena còn thẳng thắn chia sẻ bản thân sẽ không bao giờ ở bên một người tồi tệ nữa, ám chỉ bạn trai cũ Justin Bieber trước những lời công kích từ bên ngoài.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới