SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên cùng Taylor Swift sau khi dọa ngừng sử dụng Instagram

Thứ hai, 06/11/2023 10:23

Nữ ca sĩ Selena Gomez xuất hiện trước công chúng sau lời tự đe dọa sẽ xóa tài khoản Instagram của mình.

Mới đây, nữ diễn viên 31 tuổi bị phát hiện nắm tay người bạn thân nhất Taylor Swift, trong chuyến đi chơi đêm ở thành phố New York vào ngày 4/10 vừa qua. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, ngôi sao “The Only Murders in the Building” trông thật ấm áp trong chiếc váy len cổ lọ màu cam nhạt kết hợp thắt lưng màu vàng cùng đôi giày cao gót đen nổi bật. Không kém cạnh bạn, Taylor Swift khoe phong cách cá tính của mình với chiếc áo len mỏng cùng chân váy caro màu xám đen và đôi cao gót dài đến đùi.

Selena Gomez xuất hiện trước công chúng cùng Taylor Swift và hội bạn

Cả hai cùng nhóm bạn đi ăn tối, trong khi bạn trai của Taylor, Travis Kelce, đang tụ họp với đội Kansas City Chiefs ở nước ngoài. Ngoài Selena Gomez thì Gigi Hadid, Cara Delevingne và Brittany Mahomes cũng góp mặt trong chuyến đi chơi đêm đầy vui vẻ này.

Taylor và Selena đã gắn bó hơn một thập kỷ, giữ tình bạn thân thiết dù cả hai đều bận rộn cuộc sống riêng

Đây cũng là lần đầu tiên, Selena Gomez xuất hiện trước công chúng sau lời tự đe dọa sẽ xóa tài khoản Instagram của mình, trước những chỉ trích nặng nề trên về những bình luận liên quan đến cuộc xung đột Israel - Palestine mà cô ấy đưa ra. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tài khoản Instagram của Selena Gomez vẫn chưa bị xoá.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới