SAO » Chuyện làng sao

Selena Gomez xứng đáng “yêu tinh” của Hollywood: Nhan sắc hiện tại chẳng khác gì so với 10 năm trước, thậm chí còn đỉnh hơn

Thứ ba, 14/01/2020 19:30

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho thấy cô ngày càng trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 27 và có nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Selena Gomez đã tham gia chương trình “Tonight Show Starring Jimmy Fallon”. Đây là một trong những hoạt động nhằm quảng bá cho album mới mang tên “Rare” vừa phát hành của cô.

Selena tham gia chương trình “Tonight Show Starring Jimmy Fallon”.

Xuất hiện trong trang phục đầm hồng, Selena gây ấn tượng khi để tóc, trang điểm theo phong cách thập niên 60. Cô trông vô cùng xinh đẹp và cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho thấy cô ngày càng trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 27 và có nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Cư dân mạng càng bất ngờ khi so sánh hình ảnh hiện tại với ảnh cô góp mặt cùng chương trình này vào 10 năm trước. Có thể thấy rất rõ, Selena ở tuổi 27 trẻ trung chẳng khác gì thời cô 17 tuổi. Thậm chí nhan sắc bây giờ của cô còn đỉnh hơn và quyến rũ hơn so với trước.

Selena ở hiện và cách đây 10 năm không hề có sự khác biệt, thậm chí bây giờ cô còn đẹp và quyến rũ hơn trước.

Trải qua thời gian khủng hoảng vì rắc rối về mặt sức khỏe thể chất và tinh thần, Selena Gomez dần lấy lại được phong độ. Không chỉ đóng phim, cô còn trở lại làng nhạc với sản phẩm mới và được khán giả đánh giá cao. Mặc dù đường tình duyên lận đận là vậy nhưng Selena vẫn luôn lạc quan vào tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới