SAO » Chuyện làng sao

Selena và Justin chính thức chia tay sau gần hai năm hẹn hò

Chủ nhật, 11/11/2012 09:23

Các nguồn tin còn cho hay Justin đã kịp có người tình mới.

Theo tin mới nhất từ Zim, Justin Bieber và Selena Gomez đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Nguồn tin thân cận với Justin cho biết: “Justin và Selena đã không còn là người yêu từ tuần trước và đã đường ai nấy đi. Đơn giản vì cả hai đều là người nổi tiếng và lịch trình làm việc không thể hòa hợp với nhau. Họ không thể dành thời gian trọn vẹn cho nhau và vì lẽ đó cả hai đã chia tay”.

Nguồn tin này cho biết dù chia tay nhưng Justin và Selena vẫn giữ mối quan hệ tình cảm thân thiết. Tin tức này được cho là xác thực vì chỉ trước đó vài ngày, Justin đã đăng trên trang cá nhân của mình dòng chữ Lingse, nhiều cư dân mạng phỏng đoán đây là chữ nhái “Single” (độc thân).

Cũng trong thời điểm này, báo chí rộ tin Justin Bieber đang hẹn hò với siêu mẫu của Victoria’s Secret – Barbara Palvin. Trang Zimbio cho biết, Justin đã “bám như sam” Barbara sau khi gặp cô trong show trình diễn nội y của Victoria’s Secret. Sau đó, cả hai còn dành thời gian đi xem vở kịch The Lion King. Anh bạn Lil’ Twist của Justin còn đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp chung của Justin và Barbara.

Ngay sau đó, bức ảnh này đã bị tháo gỡ. Tuy nhiên, Selena vẫn kịp save lại và post trên trang cá nhân của mình tấm ảnh kèm dòng ghi chú “…”. Giới truyền thông cho rằng, Selena không ưng Barbara ra mặt. Cô cũng thể hiện sự khó chịu khi Justin đã vội vui vẻ với người mới.

Justin và Selena hẹn hò với nhau từ đầu năm 2011. Dù chênh nhau 2 tuổi nhưng Selena và Justin trông khá đẹp đôi. Justin từng tâm sự muốn kết hôn với Selena ở tuổi 25. Nếu thông tin chia tay là sự thật đây sẽ là tin buồn với các fan của cặp đôi này.

Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của Justin và Selena:

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới