SAO » Chuyện làng sao

Selfie cận cảnh, Selena Gomez khiến hàng trăm nghìn người nguyện 'quỳ rạp'

Thứ tư, 05/01/2022 21:31

Không hổ danh "nữ hoàng Instagram", nhan sắc của Selena Gomez đã đạt tới đẳng cấp ai ai cũng phải đỏ mắt ghen tỵ.

Mới đây, chuyên viên makeup gốc Việt Hung Van Ngo đã chia sẻ tấm hình đi làm của Selena qua bàn tay phù phép của mình làm cả MXH "đứng ngồi không yên" bởi đẹp đến mức "nín thở". Khác những hình ảnh giản dị mà cô nàng hay chia sẻ gần đây, Selena khiến fan ngỡ ngàng một phen bởi diện mạo được chăm chút cầu kỳ với gương mặt trang điểm đậm, kiểu tóc ngắn quyến rũ. Vì thế mà chỉ sau vài tiếng đồng hồ, bài đăng đã rinh về hàng trăm nghìn lượt like. Một con số so với những bức ảnh khác thì không hề lớn nhưng vẫn đủ để khẳng định vị thế nữ hoàng Instagram. Lâu lắm rồi, fan mới được thấy nữ minh tinh đình đám lộng lẫy thế này.

Selena Gomez ngày càng sắc sảo, mặn mà khi bước vào độ tuổi 30. Nữ ca sĩ giờ đây mang đến hình ảnh quyến rũ, quý phái thay vì visual ngọt ngào xưa kia.

Đây không phải lần đầu tiên Selena Gomez làm rung động mạng xã hội chỉ bằng những bức hình selfie. Trước đây, đã không ít lần cô nàng khoe ảnh tự sướng, khi xuề xoà cũng gây bão mà khi chỉn chu lại càng bùng nổ hơn. Đẳng cấp nhan sắc của "chị đẹp" Selena Gomez đúng là hiếm có khó tìm.

Selena Gomez là mỹ nhân thống trị Instagram với lượt follower khủng nhất MXH này suốt 1 thời gian dài. Giọng ca Love You Like A Love Song nhận được hàng triệu lượt "thả tim" từ người hâm mộ từ những bài đăng khoe nhan sắc.

Nhờ những khung hình khoe visual xuất sắc, gây bão với hàng triệu lượt like, cô nàng được gọi là nữ hoàng selfie của Hollywood.

Selena đều có thể "cân" được mọi tạo hình từ sang chảnh tới ngọt ngào, đáng yêu.

Selena Gomez khiến bất cứ ai cũng chẳng thể rời mắt khỏi nhan sắc triệu đô này.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới