SAO » Chuyện làng sao

Selina công bố bộ ảnh cưới mới

Thứ ba, 13/09/2011 11:30

Cô gái kiên cường Selina (S.H.E) cuối cùng cũng vượt qua những ngày tháng khó khăn và tiến đến đám cưới hạnh phúc vào tháng 10 tới. Đêm Trung thu vừa rồi, cô đã chia vui với mọi người bằng những tấm ảnh cưới lung linh.

Ngày hôm qua, Selina đã cùng chia sẻ niềm vui tết Trung thu với mọi người bằng cách tung ra hai tấm ảnh cưới tuyệt đẹp. Đây là bộ ảnh cưới mới nhất cô chụp để chuẩn bị cho hôn lễ tháng 10 sắp tới. Sau sự kiện kinh hoàng xảy ra vào tháng 10 năm ngoái, Selina tưởng chừng như mất đi tất cả khát vọng sống. Nhưng sau đúng 1 năm, cô gái kiên cường của nhóm S.H.E đã đứng dậy tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và sắp được hưởng niềm vui "nhân đôi" của mình.

Sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng Selina cũng được mặc chiếc váy cưới của mình

Hai bức ảnh cưới tuy ít nhưng cũng đủ cho chúng ta thấy được niềm hạnh phúc ngọt ngào mà Selina đang cảm nhận. Được biết, bộ váy cưới mà cô đang mặc chính là bộ váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ đáng ra được tổ chức từ đầu năm nay. Chiếc váy hiệu Vera Wang trị giá 70.000 Đôla Hongkong (xấp xỉ 187 triệu VND).

Gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc ngọt ngào mà Selina đang cảm nhận

Selina tâm sự: “Lúc chụp những tấm hình này tôi có chút lo lắng, bởi vì sau khi xuất viện tôi đã béo ra một chút, tôi sợ mặc không vừa chiếc váy, cũng may các thợ may chỉ phải sửa lại một chút là tôi có thể mặc được.” Selina cũng không cho phép bản thân quá xúc động mà bật khóc, như thế cô sẽ phải hóa trang lại. Những người thân bên cạnh cô, Hebe, Ella cũng không dám khóc còn vị hôn phu Dương Thừa Trung thì mắt đã đỏ hoe từ lâu.

Đây là vị hôn phu Trương Thừa Trung - người đã luôn ở bên cạnh Selina, cùng cô vượt qua những ngày tháng đen tối nhất

Sau sự cố xảy ra với Selina, hai người chị em còn lại trong S.H.E đặc biệt là Hebe đã khóc rất nhiều. Lúc giúp cho Selina mặc váy cưới xong, Hebe đã phải chạy ra khỏi studio. Bởi vì khi mặc váy cưới Selina không mặc áo chỉnh hình nên Hebe có thể nhìn thấy rõ ràng từng vết thương trên cơ thể của cô bạn thân, thật sự quá đau lòng. Selina còn cười và nói cô sẽ không chỉnh hình vì đây chính là hình dáng hiện tại của cô.

Hình ảnh S.H.E cùng nhau kỷ niệm 10 năm nhóm thành lập

Trong buổi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của nhóm S.H.E tổ chức tại Bắc Kinh mới đây, Ella và Hebe đã cùng xuất hiện. Ella vui vẻ nói: “S.H.E sẽ tiếp tục tiến thêm 10 năm nữa”. Ella và Hebe đã hát tặng Selina bài hát “Bạn”, chúc cô mau chóng bình phục. Tuy không thể xuất hiện ở buổi lễ kỷ niệm, nhưng trước đó cả 3 cô gái của nhóm S.H.E đã cùng nhau đón một sinh nhật vui vẻ, họ đã chụp ảnh và cùng hát bài hát nổi tiếng “Bà xã” để chiếu trong buổi kỷ niệm.

Nhím Xù - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới