SAO » Chuyện làng sao

Selina công khai ảnh diện mạo con đầu lòng và bạn trai, tuổi 42 đón hạnh phúc sau vụ bỏng kinh hoàng

Thứ tư, 01/11/2023 09:34

Mới đây nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selina (Nhậm Gia Huyên) đã chia sẻ niềm vui bên bạn trai kém 7 tuổi và con trai đầu lòng Hạt Điều Nhỏ đến người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Selina chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trong dịp sinh nhật của mình. Nữ ca sĩ viết: “Có Hạt Điều Nhỏ khiến tôi cảm thấy mình là người giàu nhất thế giới”, cô tiết lộ thêm: “Tôi rất hạnh phúc trong ngày sinh nhật đầu tiên được làm mẹ”. Ngay sau chia sẻ của Selina, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến nữ nghệ sĩ.

Selina công khai ảnh diện mạo con đầu lòng và bạn trai kém 7 tuổi.

Được biết, nữ ca sĩ đặt tên con trai là "Hạt Điều Nhỏ" bởi cô hoài thai trong thời gian sang Việt Nam du lịch vào năm ngoái, đồng thời có ấn tượng sâu sắc với hạt điều. Vì mối duyên này nên Selina đặt biệt danh cho con để gợi nhớ những kỷ niệm tốt đẹp.

Còn bạn trai kém 7 tuổi của cô không hoạt động trong làng giải trí mà là dân kinh doanh. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2019, hiện đang sống chung nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Selina ra mắt năm 2001 với tư cách là thành viên nhóm nhạc S.H.E cùng với Trần Gia Hoa, Điền Phức Chân. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên không chỉ gặt hái thành công ở trong nước mà còn trên toàn châu Á. Tuy nhiên đến năm 2010, Selina gặp tai nạn kinh hoàng trên phim trường, bị bỏng đến 54% cơ thể. Bất chấp đau đớn, nữ ca sĩ từng bước phục hồi và quay trở lại làng giải trí.

Selina và con trai tái ngộ với thành viên nhóm nhạc S.H.E.

Cô từng có cuộc hôn nhân dài 5 năm với luật sư Trương Thừa Trung. Anh là người ở bên cô trong suốt giai đoạn phẫu thuật, phục hồi vết thương. Nhưng đến tháng 3/2016, cặp đôi đã "đường ai nấy đi", nguyên nhân được cho là do Selina khó có con vì uống nhiều thuốc điều trị.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới