SAO » Chuyện làng sao

Selina không còn khó khăn trong chuyện chăn gối sau 12 năm bị bỏng

Thứ sáu, 15/04/2022 20:23

Ca sĩ, diễn viên Selina tiết lộ sinh hoạt 'phòng the' đã trở lại bình thường, sau thời gian dài cô gặp khó khăn vì vụ bỏng nặng.

Hôn nhân của nữ ca sĩ S.H.E và luật sư Trương Thừa Trung đổ vỡ là do hai người không hòa hợp và mặn mà chuyện chăn gối. Trong cuộc phỏng vấn từ năm 2011, Thừa Trung đã thẳng thắn tâm sự anh và Selina không ngủ chung giường vì "tôi cao lớn như vậy, sợ nhỡ đè vào lại khiến cô ấy đau hơn". Thừa Trung cũng cho biết, làn da của Selina vẫn bị tổn thương sau tai nạn bỏng nặng ở trường quay năm 2010 nên anh thường không dám chạm mạnh. Vết bỏng khắp cơ thể dường như đã ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống vợ chồng của Selina.

Selina cho biết đã sinh hoạt "phòng the" trở lại sau 12 năm bị bỏng.

Sau khi ly hôn, Selina đã có bạn trai mới - một người không hoạt động trong showbiz và kém cô 7 tuổi. Điều này mới được cô xác nhận trong show truyền hình DeeGirlsTalk của MC Từ Hy Đệ, nhân dịp quảng bá phim mới. Trước câu hỏi thẳng thắn của MC Từ Hy Đệ về "chuyện ấy", Selina trả lời lại rất cởi mở: "Tôi đã bao nhiêu tuổi rồi chứ?". Sau thời gian Selina gặp khó khăn do bị bỏng nặng, cũng như bị chướng ngại tâm lý bởi cơ thể biến dạng, cuối cùng, diễn viên cũng xác nhận hai người đã gần gũi.

Cô khóc và trải lòng rằng bạn trai so sánh những vết sẹo ghép da trên chân cô với vảy cá của nàng tiên cá: "Anh ấy thực sự đã chữa lành tâm hồn tôi, thực sự là một kho báu với tôi". Từ Hy Đệ xúc động nhận xét: "Sao cảm động đến vậy". Selina cười, đáp lại: "Ở tuổi này, chúng ta thực sự rất dễ xúc động".

Selina từng không can đảm dẫn bạn trai về ra mắt bố mẹ thời điểm yêu bí mật. Cô chỉ lấp lửng kể với bố rằng có một chàng trai trẻ hơn rất quan tâm, đối xử với cô rất tốt. Bố cô lo lắng rằng người đàn ông không đủ trưởng thành. Tuy nhiên, khi họ công khai hẹn hò, bố cô rất quý mến bạn của con. Ông thường cảm ơn anh đã thay ông chăm sóc Selina chu đáo.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới