SAO » Chuyện làng sao

Selina (S.H.E) che chắn kín mít sau tuyên bố ly hôn chồng

Chủ nhật, 06/03/2016 10:08

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Selina và luật sư Trương Thừa Trung khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, Selina bất ngờ xuất hiện ở sân bay sau tuyên bố ly hôn chồng.

Selina của nhóm S.H.E xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh sau tuyên bố ly hôn Trương Thừa Trung đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Tại đây, nữ ca sĩ bịt khẩu trang và đeo kính râm kín mít. Cô mặc một chiếc áo khoác dáng dài và dường như cố tình né tránh ống kính của phóng viên. Được biết, sau ly hôn Selina sẽ tập trung toàn bộ cho việc phát triển sự nghiệp.

Selina lần đầu xuất hiện sau tuyên bố ly hôn chồng

Chuyện tình cổ tích của Selina và Trương Thừa Trung từng khiến nhiều người ghen tỵ. Thời điểm diễn ra đám cưới, Selina bị bỏng nặng và phải ngồi trên xe lăn nhưng Trương Thừa Trung luôn ở bên cạnh vợ. Trong hơn 4 năm sống chung, cặp vợ chồng này thường xuyên dành những lời có cánh cho nhau.

Cưới nhau hơn 4 năm, Selina vẫn chưa thể có tin vui do phải uống thuốc tránh thai để tập trung cho quá trình vật lý trị liệu. Khả năng mang thai của cô rất thấp. Selina từng thừa nhận nhiều lần muốn chết vì nghĩ không thể làm mẹ. Cùng với đó, Trương Thừa Trung từng bị bắt gặp khi hẹn hò với một cô gái trẻ. Đây được coi là hai nguyên nhân dẫn đến việc rạn nứt tình cảm của Selina và Trương Thừa Trung.

Chia sẻ về việc ly hôn chồng, Selina cho biết: "Quen biết 9 năm, giữa hai chúng tôi không chỉ là tình yêu mà hơn cả là tình thân và tình bạn. Chúng tôi hiểu rằng ly hôn là điều cần thiết, vì chúng tôi không còn tình yêu nữa rồi và không muốn sẽ mất đi cả tình bạn, tình thân”.

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Selina từng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Click để xem thêm: Selina (S.H.E) tuyên bố đã ly hôn chồng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới