SAO » Chuyện làng sao

Selina thông báo mang thai ở tuổi 42 với tình trẻ sau 13 năm bị bỏng nặng

Thứ hai, 13/03/2023 15:23

Mới đây, ca sĩ - diễn viên Selina (Nhậm Gia Huyên) đã thông báo tin vui đang mang thai trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, thành viên nhóm (S.H.E) thông báo tin vui: "Tôi, Selina Jen, đang mang thai! Biệt danh của em bé là 'Hạt Điều Nhỏ"'. Nữ nghệ sĩ tiết lộ, cô có tin vui khi đến Việt Nam du lịch vào năm ngoái. Cô rất ấn tượng với hạt điều nên đã quyết định đặt tên cho con như vậy. Ngay sau khi nữ nghệ sĩ thông báo tin vui, bạn bè và đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cô.

Được biết, Selina hiện đang hẹn hò với bạn trai kém 7 tuổi tên Tiểu Từ. Thời gian qua, nữ nghệ sĩ thường xuyên công khai chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên tình trẻ. Cách đây không lâu, nguồn tin cho biết cô còn đến nhà anh để thăm hỏi người lớn. Sau khi đến ra mắt gia đình bạn trai kém tuổi, cô được bố mẹ anh hết mực ủng hộ.

Selina và bạn trai kém 7 tuổi Tiểu Từ.

Được biết, bạn trai hiện tại của Selina vốn là một người hâm mộ của cô, cả hai hẹn hò từ tận năm 2019 nhưng chỉ mới công khai vào đầu tháng 3/2022. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2022, cô xác nhận hiện hai người đã dọn về sống chung một nhà.

Selina và chồng cũ Trương Thừa Trung.

Trước khi có tình yêu hiện tại, Selina từng kết hôn với doanh nhân Trương Thừa Trung năm 2011. Hai người về một nhà 5 năm rồi chia tay. Quãng thời gian ly hôn chồng cũ cũng là giai đoạn khó khăn với Selina, khi cô vừa "thoát cửa tử" vì bị bỏng nặng trên phim trường "Tôi có hẹn với mùa xuân" và phải kiên trì điều trị hậu phẫu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới