SAO » Chuyện làng sao

Selina tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém tuổi sau 12 năm bị bỏng nặng

Thứ sáu, 04/03/2022 10:37

Truyền thông Đài Loan mới đây đã đăng tải hình ảnh ca sĩ kiêm diễn viên Selina và bạn trai mới kém tuổi trên phố.

Thông tin cho biết, Selina (Nhậm Gia Huyên) cùng bạn trai kém tuổi bước ra khỏi khách sạn ở Thượng Hải. Cả hai khoác tay nhau thân mật xuất hiện nơi công cộng. Người đàn ông mặc đồ đen, bên ngoài khoác áo jean, dáng vóc cao to, đeo kính cận.

Hình ảnh Selina và bạn trai mới kém tuổi trên phố.

Cả hai được phát hiện cùng đi mua sắm trong siêu thị. Sau đó, cặp đôi đến bệnh viện để làm xét nghiệm PCR. Suốt quá trình di chuyển, Selina vui vẻ trò chuyện và dựa vào anh ta khi cả hai bước đi trên phố. Cuối cùng họ trở về khách sạn cùng nhau.

Một số nguồn tin cho hay Selina quen bạn trai hiện tại từ 2019. Thời điểm đó Selina tham gia chương trình truyền hình thực tế "Tình yêu của con gái" (Meeting Mr Right) của đại lục, cô không ngại giới thiệu với bố: "Đây là bạn trai của con". Người đi cùng cô lúc đó là diễn viên trẻ Trương Hiên Duệ.

Sau chương trình, cả hai bị nghi đang hẹn hò. Khi đó, Selina cho biết mối quan hệ của họ chỉ ở mức bạn bè vì cô e ngại sự cách biệt tuổi tác trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, hiện tại, dường như cả hai đã vượt qua rào cản này để đến với nhau.

Nữ ca sĩ Selina (nhóm nhạc S.H.E) gặp tai nạn nổ phim trường năm 2010 khiến mặt và toàn thân bỏng nặng. Chính vụ tai nạn này đã khiến cuộc đời Selina bước sang một trang mới. Vượt lên nỗi đau về thể xác, Selina đã vực dậy một cách mạnh mẽ và đầy nghị lực nhờ sự động viên của những người thân.

Selina và chồng cũ Trương Thừa Trung.

Cuối năm 2011, Selina đã lên xe hoa với luật sư Trương Thừa Trung, người đàn ông đã ở bên cô trong lúc khó khăn nhất. Tưởng rằng, tưởng tình yêu của họ sẽ bền vững theo thời gian thì bất ngờ, vào năm 2016, nữ diễn nổi tiếng bất ngờ tuyên bố ly dị chồng sau khi phát hiện ra Trương Thừa Trung ngoại tình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới