SAO » Chuyện làng sao

Seohyun (SNSD) cứu nguy pha 'lộ hàng' cho Tiffany

Thứ năm, 10/05/2012 15:10

Em út nhóm SNSD đã nhận được vô số lời khen ngợi vi hành động chu đáo và kịp thời!

Cách đây không lâu, ba thành viên nhóm SNSD là Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã tham gia chương trình “Wide Entertainment News” của kênh Mnet. Trong khi chờ đợi ghi hình, các cô gái đã đứng chuyện trò bên ngoài trường quay. Đột nhiên, một cơn gió lớn thổi đến đã khiến váy của Tiffany gần như tốc lên. Phản ứng rất nhanh nhạy, “em út” Seohyun đã kịp thời giữ váy cho cô nàng, "giải cứu" một pha hớ hênh trông thấy.

Seohyun “ra tay” cứu nguy kịp thời cho Tiffany

Cư dân mạng sau khi hay tin đã để lại những lời bình luận như: “Nếu như không có Seohyun ở đó, Tiffany hẳn đã phải đối mặt với một tình huống ngượng ngùng lắm”, “Đôi tay của Seohyun thật biết chăm sóc người khác”, “Tôi cá là trên đời chẳng có mấy cô em gái chu đáo như Seohyun đâu”...

Ngoài ra, mới đây, một bức ảnh thời thơ ấu của Seohyun được tiết lộ trong chương trình “Good Morning” của đài SBS cũng đã khuấy đảo cộng đồng cư dân mạng. Trong ảnh, Seohyun tết tóc hai bím, gương mặt cực ngây thơ và trong sáng. So sánh tấm hình quá khứ này với hiện tại, có thể thấy vẻ đẹp của cô ấy không thay đổi nhiều, có chăng chỉ là trưởng thành và quyến rũ hơn mà thôi. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Seohyun không chỉ có gương mặt đẹp mà trái tim của cô ấy cũng rất đẹp và ấm áp nữa.

Hiện tại, Seohyun đang bận rộn cùng hai “đàn chị” Taeyeon và Tiffany quảng bá cho mini album “Twinkle”. Nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD, Taetiseo đang nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Chỉ trong vòng một tuần, MV của họ đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Taetiseo chứng minh sức hút của mình với số lượt view MV “khủng”

Đất Việt