SAO » Chuyện làng sao

Seohyun (SNSD) sở hữu khuôn mặt đẹp được nhiều người ao ước nhất

Chủ nhật, 08/04/2012 11:38

(Ngoisao.vn) - Trong một cuộc khảo sát 1 tháng diễn ra từ ngày 1/3 đến 2/4/2012 ở Hàn Quốc, các chuyên gia thẩm mỹ đã có câu trả lời người có khuôn mặt được nhiều người ao ước đó là chân dài Seohyun của nhóm SNSD.

Cuộc khảo sát này diễn ra trên đường phố ở Kangnam, một trong những khu vực giàu có nhất Hàn Quốc, các trung tâm mua sắm quy mô lớn, cũng là nơi hội tụ nhiều trụ sở công ty giải trí lớn như JYP Entertainment SM Entertainment.

Người tham gia sẽ trả lời câu hỏi: "Nếu được chọn lựa, bạn muốn khuôn mặt của mình đẹp giống ngôi sao nào?" Có 542 người tham gia vào chương trình này ở độ tuổi từ 20 đến 30. Và kết quả thật ngạc nhiên, Seohyun của nhóm SNSD đứng đầu danh sách với tổng 314 lượt chọn. Ở vị trí thứ 2 là Jiyeon của T-ara với 138 lượt chọn và Sohee (Wonder Girl) đứng thứ 3 với 103 phiếu chọn.

Seohyun của nhóm SNSD đứng đầu danh sách với tổng 314 lượt chọn.

Jiyeon của T-ara đứng thứ 2 với 138 lượt chọn.

Sohee(Wonder Girl) đứng thứ 3 với 103 phiếu chọn.

Đây không phải là lần đầu tiên Seohyun được đánh giá là có khuôn mặt đẹp hoàn hảo và có nhiều người mơ ước nhất, mà đã rất nhiều lần cô được các chuyên gia thẩm mỹ 'khen' là có khuôn mặt đẹp, cân đối, hoàn hảo dù nhìn ở mọi góc độ!

Hải Âu - (Theo S)