SAO » Chuyện làng sao

Seolhyun (AOA) và Zico (Block B) đang bí mật hẹn hò

Thứ tư, 10/08/2016 13:49

Dispatch vừa tiết lộ Seolhyun (AOA) đang hẹn hò cùng rapper hàng đầu xứ Hàn Zico (Block B).

Không hổ danh là "nỗi ám ảnh" của các sao Hàn, Dispatch lại một lần nữa chứng minh sự nhanh nhạy đến đáng sợ trong việc cập nhật thông tin nóng của mình.

Vào sáng nay (10/8), Dispatch bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Seolhyun (AOA) đang hẹn hò với trưởng nhóm nhạc đình đám Block B - Zico. Theo trang này tiết lộ, Zico thường xuyên tới FNC đón Seolhyun bằng chiếc xe riêng Porsche màu đen của anh. Seolhyun và Zic thường hẹn hò ở sông Hàn cũng như xung quanh công ty của cả hai.

Cả Seolhyun (AOA) và Zico (Block B) đều ăn mặc kín mít khi hẹn hò

Hai ngôi sao dừng tại nhà của Zico

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, trong khoảng thời gian Seolhyun gặp khó khăn, Zico luôn là người bên cạnh động viên cô. Seolhyun và Zico phát triển mối quan hệ từ tiền bối hậu bối thân thiết sang người yêu. Họ thường "đụng độ" tại các sân khấu âm nhạc nước ngoài và chương trình phát sóng trong nước, từ đó nảy sinh tình cảm. Được biết, cả hai thường cung cấp lịch trình của mình cho đối phương và họ sẽ dùng khoảng thời gian ngắn ngủi được nghỉ ngơi giữa các lịch trình để hẹn hò. Hiện, hai người đã hẹn hò được gần 5 tháng.

Nhà riêng và xe Zico cũng là nơi gặp gỡ thường xuyên của cả hai. Zico và Seolhyun cũng làm mọi cách có thể để tránh "tai mắt" từ các phóng viên như tránh hẹn hò ở những nơi công cộng và luôn đeo khẩu trang, đội nón để tất cả mọi người không nhận ra mình.

Seolhyun luôn giữ động thái bí mật, chạy nhanh khi thấy dấu hiệu bị phát hiện. Vóc dáng nuột nà của cô nàng trong loạt ảnh hẹn hò này cũng trở thành chủ đề bàn tán từ cư dân mạng

Seolhyun được biết tới là một trong những biểu tượng quyến rũ của Hàn Quốc hiện tại. Cô nàng sở hữu thân hình sexy cùng gương mặt xinh xắn, không chỉ nổi tiếng trong vai trò thành viên nhóm nhạc AOA, Seolhyun còn được biết tới với vai diễn em gái của Lee Min Ho trong bộ phim Gangnam Blues. Trong khi đó, Zico là trưởng nhóm Block B đồng thời là một trong những rapper đình đám xứ Hàn. Anh còn đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi rap nổi tiếng Show Me The Money.

Hiện, công ty quản lý của cả hai cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Zico và Seolhyun

>> Những thành viên làm “thay đổi vận mệnh” của nhóm nhạc Kpop

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)