SAO » Chuyện làng sao

'Sếp Giang' được gán ghép với Quỳnh Kool trong 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' ngoài đời thế nào?

Thứ năm, 11/01/2024 10:54

Khác với trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau', ngoài đời Khôi Trần (vai sếp Giang) rất trẻ trung và có mối quan hệ thân thiết với diễn viên thuộc hàng 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt.

Trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, ngoài những nhân vật tuyến chính thì vai Giang (Khôi Trần) là tổng giám đốc công ty xây dựng lớn cũng được nhiều người chú ý. Anh là sếp của Lâm (Mạnh Trường), đồng thời là phụ huynh của bé Lan Nhi - học sinh của lớp do cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) chủ nhiệm.

Nguyệt gần như bị "thao túng tâm lý" khi gặp "sếp Giang".

Sau lần gặp gỡ phụ huynh học sinh, không ít khán giả dự đoán rằng sếp Giang và cô giáo Nguyệt sẽ còn "có duyên" gặp lại. Nam diễn viên được "đẩy thuyền" với Quỳnh Kool bởi anh chàng tổng tài đã ly hôn vợ từ lâu, trong khi Nguyệt đang phải đối mặt với đổ vỡ hôn nhân vì chồng ngoại tình.

Vai diễn của Khôi Trần xuất hiện với tạo hình tổng tài điển trai, tài giỏi, lịch lãm và có phần chững chạc.

Ngoài đời diễn viên Khôi Trần trẻ trung hơn khi so sánh với hình ảnh trên sóng truyền hình.

Trong tập gần đây, Nguyệt gặp tai nạn phải nhập viện cấp cứu và người tông xe vào cô chính là Lan Nhi - con gái vị tổng tài.

Phỏng đoán này càng được nhiều khán giả chắc chắn khi ở hậu trường phim "Chúng ta của 8 năm sau", Quỳnh Kool và Khôi Trần có nhiều khoảnh khắc khá thân mật.

Diễn viên Khôi Trần dí dỏm chia sẻ: "Hãy về với anh. Em vừa lên được chức bà Tổng. Vừa có tiền cho Dương mượn mua lại ngôi nhà cũ. Cả nhà thấy ok không nào? Khuyên nhủ cô giáo Nguyệt giúp Sếp Giang nào".

Ngoài đời, Khôi Trần được biết đến với vai trò là một MC, ca sĩ và diễn viên. Anh từng gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như: Biệt thự Pensse, Gió về Cù Lao, Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Mắt biển... Anh thường đăng ảnh check-in cùng hội bạn thân thiết có "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới