SAO » Chuyện làng sao

Seungri bị nghi ngờ trốn thuế, “tẩu tán” số tiền bất hợp pháp sang Việt Nam

Thứ bảy, 16/03/2019 11:17

Nam ca sĩ Seungri tiếp tục dính cáo buộc trốn thuế và khoản tiền thiếu rõ ràng này được anh “tẩu tán” ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Mới đây, chương trình News A của Channel A có đăng tải thông tin về bê bối môi giới mại dâm và cáo buộc phạm tội tình dục liên quan đến Seungri cùng nhóm chat và những người bạn. Được biết, Seungri dắt mối gái mại dâm Hàn cho những sếp lớn của công ty xây dựng K. Không chỉ có vậy nam ca sĩ này còn đưa cả gái gọi xứ kim chi sang Nhật Bản để thực hiện trao đổi xác thịt.

Seungri bị tung bằng chứng đưa gái mại dâm từ Hàn sang Nhật.

Ngoài ra, News A còn khai thác nghi vấn trốn thuế của Seungri. Cụ thể là năm 2016 Seungri đã thành lập công ty BC Holdings với Yoo In Suk. Sau đó, họ huy động số tiền 30 tỉ won (613,6 tỉ đồng) đầu tư vào các công ty kinh doanh khác nhau, bao gồm cả công ty quản lý quỹ Hàn Quốc Peregrine Investments để có thể thực hiện hành vi trốn thuế.

Nam ca sĩ Seungri tiếp tục dính cáo buộc trốn thuế và khoản tiền thiếu rõ ràng này được anh “tẩu tán” ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đây, Seungri và In Suk tiếp tục “tẩu tán” số tiền bất hợp pháp bằng cách đầu tư vào những doanh nghiệp bên ngoài Hàn Quốc, trong đó có Việt Nam. Với hành động này, họ thậm chí còn thu thêm được 1 khoản lợi nhuận lớn.

Được biết, cơ quan thuế Hàn Quốc đã bắt tay vào điều tra nguồn gốc 30 tỉ won trên để làm rõ mọi việc nhằm đưa ra những công ty và những cá nhân có liên quan. Trước những nghi vấn mới, Seungri đã nộp đơn xin hoãn nhập ngũ để phối hợp điều tra với cảnh sát.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới