SAO » Chuyện làng sao

Seungri (Big Bang) bị triệu tập vì dính nghi án gây tai nạn giao thông

Thứ ba, 07/10/2014 21:51

(Ngoisao.vn) - Seungri đã bị cảnh sát triệu tập khi anh chàng bị nghi ngờ đã gây ra vụ tai nạn vào tháng trước do lái xe quá tốc độ cho phép.

Công ty truyền thông Channel A vừa thông báo Seungri (Big Bang) đã nhận được lệnh triệu tập của cảnh sát khi anh trở thành kẻ tình nghi trong cuộc điều tra về vụ tai nạn xe hơi vào tháng trước. Theo phân tích từ hộp đen được cài đặt trong xe cho thấy, Seungri đã lái xe quá tốc độ cho phép dẫn đến vụ tai nạn trên.

Seungri đã chạy xe quá tốc độ, dẫn đến vụ tai nạn

Trong quá trình điều tra về nguyên nhân của vụ lật xe liên quan đến nam ca sĩ này, cảnh sát đã đến hiện trường và xác nhận rằng việc Seungri say rượu trong khi lái xe không phải là yếu tố gây ra vụ tai nạn, thành viên của Big Bang đã phóng xe với tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với giới hạn. Theo cơ quan giao thông đường bộ, chiếc xe Porsche của Seungri đã đi với tốc độ 100-110km/1h trên đoạn đường cao tốc chỉ cho phép được đi tối đa 80km/1h.

Phía cảnh sát đã thông báo cho công ty YG cùng đại diện pháp lý của Seungri về việc triệu tập anh ngay sau khi nhận được kết quả phân tích từ hộp đen. Trong vụ tai nạn này, nếu người lái xe kia bị thương thì có khả năng Seungri sẽ bị phạt tiền và cảnh sát đang chuẩn bị thẩm vấn thêm nam ca sĩ để mau chóng kết thúc sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn lật xe của thành viên nhóm Big Bang

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)