SAO » Chuyện làng sao

Seungri (Big Bang) tiếp tục tổ chức fanmeeting và hứa sẽ đưa G-Dragon đi cùng

Thứ ba, 23/01/2024 10:09

Seungri - cựu idol nhóm nhạc Big Bang gần đây lại tổ chức fanmeeting. Buổi gặp mặt này gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Là đối tượng điều tra chính trong vụ bê bối Burning Sun, vào tháng 5/2022, Seungri bị Tòa án tối cao Hàn Quốc kết án 18 tháng tù giam cho 9 tội danh xoay quanh môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm Đạo luật Giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về Tội phạm tình dục, xúi giục bạo lực đặc biệt…

Ban đầu Seungri bị giam tại một nhà tù quân sự trong thời gian đợi xác nhận bản án. Sau đó anh được chuyển sang một nhà tù dân sự ở Yeoju và ở đây cho đến khi được thả vào tháng 2/2023.

Sau khi ra tù, Seungri thường xuyên liên lạc với những người quen biết trong ngành giải trí. Em út thuở nào của Big Bang vẫn chưa từ bỏ sở thích dành cho hộp đêm. Một nguồn tin khác tiết lộ với SpotTV News: “Seungri vẫn hay rủ bạn bè và người nổi tiếng đến hộp đêm để tiệc tùng”. Dù từng vào tù bởi những vấn đề khởi sinh từ hộp đêm Burning Sun do bản thân điều hành, sở thích đi chơi đêm của Seungri dường như vẫn không suy giảm.

Gần đây, cựu idol đã tổ chức một buổi fanmeeting đông người tại Campuchia. Theo người hâm mộ, đó là một sự kiện sinh nhật, được tổ chức tại Prince Brewing, một nhà máy bia thủ công có sảnh khách. Cũng trong sự kiện, Seungri hứa với người hâm mộ lần tới sẽ đưa G-Dragon đi cùng. Điều này làm dấy lên sự phấn khích của đám đông, bùng nổ những tiếng la hét.

Seungri (Big Bang) tiếp tục tổ chức fanmeeting và hứa sẽ đưa G-Dragon đi cùng

Mặc dù không có thành viên Big Bang nào tham dự nhưng người hâm mộ cho biết có những người nổi tiếng địa phương có mặt. Đây là điều mà khiến nhiều cư dân mạng sốc nhất.

Ngay sau khi đoạn clip về sự kiện được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Seungri khi ấy đã hét lên giữa đám đông, "F*** all you". Bên cạnh một số fan trung thành bày tỏ sự phấn khích trước sự xuất hiện của anh thì netizen Hàn lại không có chung cảm xúc. Nhiều người bị sốc nặng vì anh thậm chí đã ra tù nhưng vẫn giữ thói quen tiệc tùng, chơi bời như cũ. Thậm chí, họ cảm thấy thắc mắc phải chăng mọi người đã quên vụ Burning Sun rồi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới