SAO » Chuyện làng sao

Seungri (Big Bang) viết tiếng Việt gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018 21:06

Việc U23 Việt Nam đạt Á Quân AFC không chỉ khiến sao Việt và người dân tự hào mà sao Hàn là Seungri (Big Bang) cũng gửi lời chúc mừng.

Việc U23 Việt Nam vào chung kết AFC và giành được Á Quân đã khiến cho người dân nước nhà tự hào. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam. Đặc biệt, đông đảo người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc cũng dành rất nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ cho các cầu thủ của chúng ta.

Mới đây, Seungri (Big Bang) đã gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam: "I really want to congratulate Vietnamese national soccer team’s second place finish in the AFC U-23 tournament - I would like to let Vietnamese people know that ‘dreams come true.’ This phrase was in the heart of all Korean people during the 2002 World Cup. I am also very proud of Head Coach Mr. Park. You are a true hero! Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến đội tuyển u23 Việt Nam vừa đoạt Á quân giải AFC 2018! Tôi muốn gửi đến những người dân Việt Nam từ trái tim tôi rằng “Giấc mơ đã trở thành hiện thực”, giống như điều người Hàn Quốc đã làm được vào Worldcup 2002. Tôi rất tự hào về Huấn luyện viên Park, ông là người hùng!".

Seungri (Big Bang) viết tiếng Việt gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam.

Trước đó, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng gửi lời chúc mừng: "Huấn luyện viên Park Hang Seo đã dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam giành á quân trong giải đấu bóng đá do AFC tổ chức".

Hình ảnh các cầu thủ cống hiến hết mình thi đấu giữa trời mưa tuyết đã cho chúng ta thấy tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết. Chỉ ba tháng ngắn đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên, ông đã góp phần đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới ở châu Á.

Người dân Hàn Quốc rất vui mừng trước công lao của huấn luyện viên Park. Cá nhân tôi còn thấy phấn khởi vì tình hữu nghị Việt - Hàn lại càng thêm gắn bó hơn sau sự kiện này. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tới thành công của HLV Park và đội tuyển bóng đá Việt Nam".

Tài khoản trên Facebook của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

Nghi vấn Seungri (Big Bang) hẹn hò với fan nữ xinh đẹp người Trung Quốc

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới