SAO » Chuyện làng sao

Seungri (BIGBANG) bị lộ tin nhắn môi giới mại dâm khiến dư luận xứ Hàn xôn xao?

Thứ sáu, 02/07/2021 21:42

Dù Seungri luôn phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm, nhưng truyền thông xứ Hàn đã nhanh chóng tung hàng loạt tin nhắn cho thấy điều ngược lại.

Dư luận xứ Hàn đang xôn xao thông tin liên quan đến bê bối của Seungri (cựu thành viên BIGBANG). Theo đó, truyền thông xứ Hàn tung loạt tin nhắn được cho là của Seungri và các thành viên trong nhóm chat tai tiếng có liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm. Đây được cho là bằng chứng cáo buộc nam thần tượng này phạm tội dù trước đó anh luôn phủ nhận trong phiên tòa trước.

Cụ thể, theo Dispatch thì nội dung cuộc trò chuyện nằm trong nhóm chat KakaoTalk gồm các thành viên: Seungri, Yoo In Suk, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, một người được gọi tắt là K.. Loạt tin nhắn được trao đổi qua lại vào tháng 12/2015. Thời điểm đó Seungri và các đối tác kinh doanh của mình được cho là đang chuẩn bị tiếp đón một nữ khách hàng (tạm gọi là Q) từ công ty Đài Loan và những người quen của cô này. Dispatch cho biết Seungri là người đưa ra ý kiến ưu tiên hàng đầu là giải khuây cho 3 khách nam đi cùng nữ doanh nhân này.

Seungri - cựu thành viên nhóm nhạc BIGBANG.

Trước đó vào ngày 1/7, Seungri đã tham dự phiên tòa xét xử thứ 25 tại Tòa án Quân sự. Sau vụ scandal Burning Sun chấn động, Seungri phải đối diện với 9 cáo buộc, bao gồm: Sử dụng dịch vụ mại dâm, Môi giới mại dâm, Đánh bạc, Tham ô, Vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, Vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, Vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén và Xúi giục bạo lực đặc biệt.

Mặc dù Seungri đã phủ nhận hết mọi cáo buộc, thậm chí cho rằng mình bị oan trong cáo buộc môi giới mại dâm do lỗi đánh máy. Thế nhưng sau khi loạt hình ảnh tin nhắn cho thấy anh có liên quan đến môi giới mại dâm đã ngay lập tức khiến dân mạng dậy sóng, bàn tán không ngớt. Và rất có thể Seungri sẽ phải đối mặt với mức án rất nặng vì những vi phạm của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới