SAO » Chuyện làng sao

Seungri đến salon làm đẹp trước khi trình diện cảnh sát, yêu cầu make-up cho mắt thâm quầng hơn, ý nghĩa đằng sau là gì?

Thứ tư, 27/03/2019 20:22

Tin tức độc quyền từ tờ Money Today khiến Seungri phải nhận nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

Sáng nay (27/3), Money Today - tờ báo thành lập từ năm 2000 của Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ thêm những tình tiết xung quanh việc Seungri tới trình diện cảnh sát. Được biết trước khi trình diện cảnh sát và truyền thông, nam ca sĩ đã ghé vào một salon làm đẹp tại Gangnam.

Money Today là một trong ba thời báo kinh tế lớn nhất Hàn Quốc.

Trụ sở Money Today.

Đây vốn là studio làm đẹp quen thuộc của các thành viên Big Bang, 2 nam diễn viên L và J. Có lẽ vì có thói quen giữ hình ảnh đẹp nhất trước công chúng, nên Seungri đã không quên chăm chút ngoại hình trước khi gặp gỡ báo giới tại Sở cảnh sát. Đáng nói, việc nam ca sĩ này thảnh thơi đến mức đi trang điểm, làm tóc, "làm màu" trước công chúng trong khi vẫn đang dính cáo buộc nghiêm trọng không khỏi khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Nhân chứng đã thấy Seungri trang điểm rất kĩ càng, thậm chí các sao nữ cũng không make-up tỉ mỉ như vậy trừ khi họ phải tham dự một sự kiện (buổi phát sóng) quan trọng.

Mỗi lần trình diện cảnh sát, Seungri đều ăn diện chỉn chu, trang điểm kỹ càng.

"Tôi vô cùng bất ngờ khi chứng kiến một người dính phải vấn đề lớn đến mức công chúng đều quan tâm (như dính líu tới một vụ án) lại mang lớp trang điểm dày như vậy, cứ như kiểu anh ta đi diễn ở show âm nhạc lớn vậy. Các ngôi sao khác hay những người đàn ông giàu có cũng không như vậy khi trình diện cảnh sát". B còn kể lại rằng, Seungri còn yêu cầu nhân viên trang điểm đánh mắt đậm hơn sau khi đã được make up xong.

"Không có gì là sai khi trang điểm, sai ở chỗ người đàn ông này không cảm thấy tội lỗi dù chỉ là chút ít. Cảm thấy đắng lòng khi nhìn thấy một ngôi sao như thế", B phẫn nộ.

Cận cảnh gương mặt của Seungri khi trình diện cảnh sát vào ngày 14/3 vừa qua.

C - một chuyên gia trang điểm có 20 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí giải thích việc make-up mắt cho thâm quầng có "ý nghĩa" gì với người nghệ sĩ: "Họ cảm thấy áp lực khi đến sở cảnh sát vì đám đông phóng viên đều tập hợp ở đó. Kể cả các ngôi sao thường xuyên trang điểm đậm cũng sẽ thay đổi cách make up khi trình diện cảnh sát. Việc trang điểm mắt đậm khi trình diện cảnh sát mang ý nghĩa sâu xa đằng sau đó. Điều đó có nghĩa là họ tin rằng họ chẳng làm gì sai cả". Việc Seungri cố tình và đặc biệt yêu cầu nhân viên trang điểm đánh đậm thêm lớp phấn mắt liệu có thật sự mang ý nghĩa sâu xa hay không?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới