SAO » Chuyện làng sao

Seungri sẽ ra tù vào ngày 11/2, liệu có quay lại làng giải trí?

Thứ hai, 06/02/2023 09:09

Liệu Seungri có thể tiếp tục các hoạt động giải trí sau khi ra tù?

Truyền thông mới đây đưa tin, nam ca sĩ Seungri - cựu thành viên Big Bang dự kiến ​​sẽ được ra tù vào ngày 11/2.

Trước đó, Seungri đã bị đưa ra xét xử với tội danh không báo cáo trước khi vay tiền đánh bạc bằng USD (vi phạm đạo luật giao dịch ngoại hối) với hơn 1,8 triệu USD (hơn 44 tỷ đồng) trong 8 lần từ tháng 12/2013 đến tháng 8/2017. Trong phiên tòa đầu tiên, Seungri bị kết án với 9 tội danh trong đó có: Sử dụng dịch vụ mại dâm; môi giới mại dâm; đánh bạc; tham ô; vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối; vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm; tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén; hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế cụ thể (tham ô); tội danh hành hung đặc biệt. Anh bị kết án 3 năm tù giam cùng khoản tiền phạt hơn 1,15 tỷ won.

Tuy nhiên, sau khi đệ đơn kháng cáo, bản án của Seungri được Tòa án quân sự cấp cao giảm xuống còn 1 năm 6 tháng. Bản tuyên án cuối cùng mà Tòa án tối cao Hàn Quốc đưa ra cho Seungri vẫn giữ nguyên là 1 năm 6 tháng tù giam mà không nộp phạt thêm.

Nam ca sĩ Seungri.

Sau phán quyết của tòa, Seungri bị giam giữ trong nhà tù và hiện sắp được thả ra khi thời hạn thi hành án của anh kết thúc. Chính vì vậy, điều đang khiến cư dân mạng hết sức quan tâm là liệu Seungri sẽ mất bao lâu để có thể tiếp tục các hoạt động giải trí của mình.

Thành viên nhóm Big Bang.

Trên thực tế, vụ bê bối Burning Sun đã là một chủ đề nóng trong một thời gian dài đến nỗi dư luận đã để lại ấn tượng xấu đối với những người liên quan đến vụ việc. Hậu bê bối, Seungri giờ đây được biết đến nhiều hơn với vai trò là thành viên của “phòng chat nhóm Jung Joon Young” hơn là với tư cách là một ca sĩ và thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. Dư luận và truyền thông tin rằng anh sẽ phải mất một khoảng thời gian dài và nỗ lực không ngừng để đảo ngược sự quay lưng của công chúng sau khi ra tù.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới