SAO » Chuyện làng sao

Sexy quá mức, ban nhạc Hàn bị cấm trên truyền hình

Thứ sáu, 16/09/2011 10:26

Với những màn trình diễn sexy đến bỏng mắt, các cô gái của ban nhạc Rainbow nổi tiếng đã bị cấm xuất hiện trên truyền hình.

Theo Model Press - Làn sóng Hàn Quốc tại Nhật vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống mặc dù sự phản ứng của người xem truyền hình nước này. Tiếp theo sự thành công của những Girls Generation, Kara, After School..., ngày 14 tháng 9 vừa qua, Rainbow - một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nữa vừa "đổ bộ" xuống Nhật Bản với việc phát hành single đầu tiên tại Nhật mang tên A. Trước đó một tuần, để quảng bá cho single lần này, nhóm cũng phát hành video cùng tên và ngay lập tức chiếm vị trí thứ 2 trong top những video ăn khách nhất trong tuần.

Bìa single phát hành tại Nhật

Rainbow là nhóm nhạc chị em của ban nhạc Kara nổi tiếng tại Nhật và Hàn Quốc trong thời gian qua. Được thành lập năm 1999 dưới sự quản lý của công ty giải trí DSP Entertaiment, nhóm gồm 7 thành viên xinh đẹp đều trên dưới 20 tuổi. Mặc dù sinh sau đẻ muộn và chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi cái bóng của đàn chị Kara, nhưng tên tuổi của nhóm không phải vì thế mà ít được chú ý hơn. Thậm chí gần đây nhóm đã trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trong làng nhạc Hàn Quốc khi đang phải thực hiện lệnh cấm xuất hiện trên truyền hình. Nguyên nhân là những màn trình diễn sexy đến “bỏng mắt” khi họ thực hiện video quảng cáo cho ca khúc A của mình.

Màn biểu diễn cực sexy của Rainbow

Rainbow là một nhóm nhạc gồm 7 thành viên: Kim Jae Kyung , 1988 Koh Woo Ri , 1988 Oh Seung A ,1988 No Eul, 1989 Jung Yoon Hye, 1990 Kim Ji Sook, 1990 Cho Hyun Young, 1991 Công ty quản lý: DSP Entertaiment Album đã phát hành:  Gossip Girl, Sweet Dream

VTC News