SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình cảm thán: 'Tan tác thật rồi', Phương Oanh liền ẩn ý: 'Ừ, thì cũng thế thôi!'

Thứ năm, 22/12/2022 15:20

Những động thái mới nhất của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh giữa nghi vấn 'toang' nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng.

Vào tháng 8/2022, rò rỉ ảnh tình tứ của Phương Oanh và Shark Bình. Ngay sau đó, cả hai công khai xác nhận hẹn hò. Nhưng điều đáng nói là vợ Shark Bình cho biết, mình và chồng chưa ly hôn. Cũng vì thế mà nữ diễn viên "Hương vị tình thân" gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Dù vậy, sau đó, cặp đôi vẫn sánh đôi đi xem ca nhạc, đi sự kiện cùng nhau... Nam doanh nhân cũng từng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nữ diễn viên.

Phương Oanh và Shark Bình từng công khai xuất hiện bên nhau.

Thế nhưng gần đây, rộ tin đồn Phương Oanh và Shark Bình chia tay. Trước tin đồn này, cả hai đều khóa phần bình luận. Khi trả lời truyền thông, nam doanh nhân nói: "Mạng xã hội chỉ là nơi chia sẻ tâm trạng của mỗi người. Có nhiều khía cạnh trong cuộc sống như công việc, bạn bè. chứ không nhất thiết chỉ có mỗi chuyện tình cảm. Về chuyện cá nhân, tôi xin phép không nói gì thêm". Sau đó, nam doanh nhân ẩn ý: trạng thái đầy triết lí: "Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là "báu vật", còn hai lần là "rác rưởi". Mới đây, Shark Bình đăng ảnh đi chơi golf kèm chú thích: "Tan tác thật rồi".

Nam doanh nhân ẩn ý giữa tin đồn chia tay Phương Oanh.

Không riêng Shark Bình, Phương Oanh post đoạn video ghi lại những khoảnh khắc cô lên đồ. Đồng thời nữ diễn viên còn ẩn ý: "Ai chờ ai giữa cuộc đời. Ai thương nhớ ai đầy vơi. Ừ thì cũng thế thôi".

Còn Phương Oanh lên đồ và chia sẻ: "Ừ thì cũng thế thôi". Nhiều người không biết nữ diễn viên có ẩn ý gì trong câu nói của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới