SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình công khai tỏ tình với Phương Oanh, đáp gắt khi bạn gái bị mắng 'tiểu tam'

Thứ ba, 21/03/2023 21:33

Shark Bình đã có màn đối đầu anti-fan khi đối phương dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích Phương Oanh là "tiểu tam" ngay trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ kỉ niệm 2 năm trước của bản thân. Cô cảm thán khi nhìn lại hình ảnh cũ: "Chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Yêu thương em!" Lập tức dưới phần bình luận, Shark Bình đã để lại icon cùng dòng chữ: "I love you" như cách bày tỏ tình cảm cũng như động viên tinh thần cho bạn gái.

Lập tức dưới phần bình luận, một khán giả đã đăng hình ảnh một bài viết và đưa ra quan điểm chứng minh Phương Oanh là "tiểu tam": "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài”. Tháng 6 năm 2022 báo vẫn lên bài ca ngợi gia đình Shark Bình (đừng nói báo lên bài không thông qua chính chủ nhé), tháng 7 năm 2022 thấy sóng đôi phố đi bộ, tháng 8 năm 2022 bị lộ ảnh nhạy cảm phải vội vàng “công khai”. Thời gian từ khi bắt đầu mối quan hệ đến khi đủ tin tưởng để công khai của anh chị cũng nhanh ghê ta, bảo là tiểu tam cũng đâu có sai".

Shark Bình công khai tỏ tình với Phương Oanh.

Nam doanh nhân còn đáp gắt khi bạn gái bị mắng "tiểu tam".

Đối mặt với việc bạn gái bị xúc phạm nặng nề, Shark Bình đã đáp trả gắt nhưng rõ ràng từng câu từng chữ: "Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới