SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình dẫn Phương Oanh đến dự tiệc mừng tại công ty

Thứ hai, 26/09/2022 14:19

Khi Shark Bình phát biểu, diễn viên Phương Oanh ở dưới chăm chú dõi theo bạn trai bằng ánh mắt đầy tự hào.

Mặc thị phi "bủa vây", Shark Bình và Phương Oanh vẫn công khai xuất hiện cùng nhau. Những hình ảnh mới nhất của cả hai được ghi lại tại bữa tiệc công ty của Shark Bình. Tại đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" diện chiếc đầm màu nổi bật. Khi nam doanh nhân phát biểu, Phương Oanh dõi theo bạn trai bằng ánh mắt đầy sự tự hào.

Shark Bình phát biểu khi tổ chức tiệc mừng của công ty.

Diễn viên Phương Oanh cũng có mặt ở buổi tiệc này. Cô diện đầm bó sát nổi bật, và chăm chú lắng nghe khi bạn trai phát biểu.

Cách đây không lâu, rò rỉ hình ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình nơi công cộng. Ngay sau đó, cả hai xác nhận đang hẹn hò. Trong khi Shark Bình khẳng định mình là người độc thân thì vợ nam doanh nhân lại cho biết cả hai chưa ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn. Chính vì thế chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình nhận không ít lời bàn tán.

Thế nhưng, cả hai vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Nữ chính "Hương vị tình thân" chăm chỉ xuống bếp nấu ăn cho bạn trai. Còn nam doanh nhân cũng không ngại tháp tùng bạn gái du lịch giải khuây, đánh golf. Cách đây không lâu, Shark Bình còn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh.

Phương Oanh và Shark Bình thoải mái xuất hiện bên nhau giữa ồn ào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)