SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình đáp trả khi bị nói 'yêu Phương Oanh được bao lâu'?, và phản ứng của vợ khi 2 con chụp cùng nữ diễn viên

Thứ sáu, 17/03/2023 12:43

Shark Bình và vợ có những động thái đối lập nhau sau khi nam doanh nhân đăng ảnh hẹn hò cùng Phương Oanh và 2 con.

Tối qua (16/3), Shark Bình đã gây náo loạn mạng xã hội khi đăng ảnh mình cùng hai con đi ăn với Phương Oanh. Điều đáng nói là khi được bố mình dắt đi ăn cùng nữ diễn viên, cả 2 nhóc tì vẫn giữ được thái độ thoải mái, vui vẻ. Cô con gái của nam doanh nhân còn tạo dáng nhí nhảnh và ngồi cạnh bạn gái của bố trông vô cùng đáng yêu.

Ngay khi hình ảnh này được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự mỉa mai với nam doanh nhân. Một tài khoản còn gắt: "Để chống mắt lên xem được bao lâu?" ở phần bình luận trên trang cá nhân của bạn trai Phương Oanh. Lập tức Shark Bình đáp lại: "Thì xem ai lâu hơn không?" Không chỉ thế, anh còn tiết lộ mối quan hệ của 2 con và nữ diễn viên Hương vị tình thân: "Oanh và 2 con tôi quý mến nhau".

Shark Bình đáp trả khi bị nói yêu Phương Oanh được bao lâu?

Phản ứng của vợ nam doanh nhân khi 2 con chụp cùng nữ diễn viên.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn vào thả hình ăn tối của Shark Bình cùng hai con và Phương Oanh và Facebook của vợ anh là doanh nhân Đào Lan Hương. Khác với những lần trước, nữ doanh nhân không trả lời bình luận và cũng không có bất kì động thái nào thể hiện thái độ của mình trước vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)