SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình giàu cỡ nào lọt top tìm kiếm, chính chủ nói gì?

Thứ ba, 03/09/2024 16:04

Khi khối tài sản của bản thân trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng xã hội, chồng diễn viên Phương Oanh - Shark Bình đã có câu trả lời thể hiện IQ không phải dạng vừa.

Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình - sinh năm 1981) được đánh giá là "cá mập" có tài và thực lực nhất trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam). Anh là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, Shark Bình hiện là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch Tập Đoàn NextTech.

Ngoài ra Shark Bình còn có một hôn nhân cực kì hạnh phúc với "bà hai" là diễn viên nổi tiếng Phương Oanh.

Giàu có là vậy nhưng ông xã Phương Oanh sống khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ tài sản cá nhân. Hiện Tập đoàn NextTech của Shark Bình đang sở hữu một chuỗi các dự án lớn như FastGo, Ngân Lượng, Vimo hay mPOS…

Shark Bình giàu cỡ nào?

Vì thế, câu hỏi "Shark Bình giàu cỡ nào?" trở thành chủ đề tìm kiếm hot trên Google. Khi trực tiếp nhận được câu hỏi này, Shark Bình trả lời: "Tôi là một người rất giàu tình nghĩa. Đối với tôi, sống tình nghĩa mới là quan trọng nhất. Còn về tiền bạc, vật chất, tôi đã qua giai đoạn phải lo cơm, áo, gạo, tiền, có kiếm nhiều tiền hơn tôi cũng không thể tiêu được. Tôi mong muốn được mọi người nhìn nhận là một người giàu tình nghĩa thay vì có nhiều tiền bạc".

Cách trả lời "nửa kín, nửa hở", không phô trương tài sản của Shark Bình nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Qua đây có thể thấy được IQ cũng như sự thấu đáo trong cách suy nghĩ, nhìn nhận của chồng Phương Oanh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới