SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình khẳng định đã ly hôn mới đến với Phương Oanh, vợ nhà lập tức phản pháo gắt

Thứ sáu, 26/08/2022 19:31

Vợ của Shark Bình đã đăng dòng trạng thái xác nhận chưa hề ly hôn với cồng doanh nhân ngay trên trang cá nhân.

Chiều nay (26/8), showbiz Việt dậy sóng vì những hình ảnh diễn viên Phương Oanh thân mật cùng Shark Bình ở sân bay. Hai nhân vật chính ngay sau đó đã xác nhận chuyện hẹn hò. Shark Bình còn cho biết đã ly hôn vợ và khi đến với Phương Oanh là đã trong tình trạng độc thân.

Phương Oanh và Shark Bình bị phát hiện hẹn hò.

Biến càng căng hơn khi vợ của Shark Bình là doanh nhân Đ.L.H đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân nói gây hoang mang dư luận. Cô cho biết bản thân chưa hề ra tòa ly hôn với chồng và hiện tại nỗi lo lắng nhất của cô là tinh thần của 2 con còn nhỏ.

Bà xã Shark Bình viết: "Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này! Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế...

P/S: Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này".

Vợ Shark Bình khẳng định chưa ly hôn với chồng như lời nam doanh nhân đã chia sẻ với báo chí.

Dân tình đang vô cùng thắc mắc, không biết bên nào đang nói đúng và bên nào đang nói dối. Câu chuyện hiện trở thành đề tài trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)