SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình khoe cảnh đưa 2 con đi ăn cùng Phương Oanh, thái độ 2 nhóc tì gây bất ngờ

Thứ năm, 16/03/2023 21:42

Khung ảnh hạnh phúc của Shark Bình - Phương Oanh cùng 2 con của nam doanh nhân gây chú ý hơn cả.

Vào tối ngày 16/3, trên trang Facebook cá nhân, Shark Bình gây bất ngờ khi đăng tải khung ảnh bên Phương Oanh và các con. Có thể thấy, mọi người đã cùng có với nhau bữa ăn hạnh phúc. Đáng nói, khi được bố mình dắt đi ăn cùng nữ diễn viên, cả 2 nhóc tì vẫn giữ được thái độ thoải mái, vui vẻ. Cô con gái của nam doanh nhân còn tạo dáng nhí nhảnh và ngồi cạnh bạn gái của bố trông vô cùng đáng yêu. Khi đi ăn uống cùng con của tình nhân, Phương Oanh cũng gây chú ý khi rất tự nhiên.

Bên dưới phần bình luận, Shark Bình chia sẻ thêm về bức ảnh này: "Ảnh từ lâu rồi mới lục lại ấy". Như vậy, cư dân mạng cũng đủ hiểu mối quan hệ hiện tại của Phương Oanh và các con của Shark Bình đang rất tốt. Dường như các nhóc tì cũng đã dần chấp nhận sự xuất hiện của nữ diễn viên trong gia đình mình.

Shark Bình và Phương Oanh đã cùng đi ăn với 2 nhóc tì của nam doanh nhân

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, thông tin Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình vẫn gây bão cõi mạng. Dù cả 2 đều đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là có thật nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bàn tán xôn xao. Trong khoảng thời gian vừa qua, cô nàng lại khá im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm mà chỉ đăng tải những khung ảnh cập nhật cuộc sống trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cũng gây bất ngờ khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình và được Shark Bình công khai ủng hộ.

Dạo gần đây, cặp đôi khá hạn chế chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Dù vậy, Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)