SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình không đăng ảnh cùng Phương Oanh nhưng bị phát hiện chi tiết cưng bạn gái đến 'mất hình ảnh'

Thứ bảy, 15/04/2023 20:16

Shark Bình đã đeo túi của Phương Oanh khi chụp hình và bị nhiều fan trêu.

Những ngày qua, Shark Bình và Phương Oanh đã đi du lịch cùng nhau tại Nhật Bản. Cả hai không hề nhắc đến tên nhau và cũng không đăng ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, nam doanh nhân lại bị phát hiện chi tiết bị cho là ngầm khoe chuyện cưng chiều nửa kia của mình.

Cụ thể, trong những bức ảnh trên trang cá nhân của mình, Shark Bình bị cư dân mạng thắc mắc chuyện nam doanh nhân đeo túi xách nữ: "Shark đeo túi hộ người yêu đúng không?", "Túi của chị Oanh đúng không ạ?", "Tuyệt lắm luôn. Chúc anh mãi giữ phong độ nét trẻ trung cho cuộc sống này anh nhá"... Nhiều người cho rằng anh đang mang túi giúp Phương Oanh khi di chuyển tham quan tại xứ sở hoa anh đào. Vì trước đó Shark Bình và Phương Oanh đều đồng loạt khoe ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian nhất định.

Shark Bình không đăng ảnh cùng Phương Oanh nhưng bị phát hiện chi tiết cưng bạn gái đến "mất hình ảnh".

Phương Oanh cũng đăng tải ảnh du lịch Nhật Bản và nhận nhiều lời hỏi thăm về Shark Bình.

Không chỉ yêu thương hết lòng, Shark Bình còn không ít lần lên tiếng bảo vệ Phương Oanh trước những bình luận tiêu cực. Anh từng dằn mặt anti fan rằng: "Những bình luận "chửi đổng" này hầu hết là lũ "chuột nhắt" quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính "người" thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi với Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ chặn thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)