SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình kỉ niệm một năm về chung nhà với Phương Oanh, vạch ra điều khác biệt cực hài

Thứ bảy, 27/07/2024 17:16

Shark Bình đã kỉ niệm một năm về chung nhà với Phương Oanh bằng hành động cực tình cảm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Shark Bình đã đăng dòng trạng thái kỉ niệm một năm về chung nhà với Phương Oanh. Nam doanh nhân hào hứng chỉ ra điều khác biệt của quá khứ và hiện tại: "HAPPY ANNIVERSARY - KỶ NIỆM 1 NĂM. Năm ngoái: còn tung tẩy vật nhau ngoài phố. Năm nay: có thêm tận 2 cục bông bìu ríu, vi diệu thậc".

Ông xã Phương Oanh còn đăng ảnh chơi cùng cặp song sinh. Anh nhẹ nhàng kề má và đùa giỡn với con trai. Còn với con gái, anh lại ngắm nhìn với ánh mắt trìu mến. Dù không xuất hiện trong clip nhưng nghe giọng Phương Oanh ríu rít và ngập tràn hạnh phúc. Có thể cảm nhận được hạnh phúc viên màn của gia đình nhà nữ diễn viên.

Shark Bình kỉ niệm một năm về chung nhà với Phương Oanh, vạch ra điều khác biệt cực hài.

Shark Bình và Phương Oanh ngày càng hjanh phúc viên mãn.

Vào ngày 14/5, Phương Oanh đã đăng tải bức ảnh bên hai con trên trang cá nhân để thông báo tin vui. Nữ diễn viên viết: "Vậy là mẹ con mình đã xuất sắc hoàn thành chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha". Cô toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ sau khi sinh con và có những nguyên tắc rất cẩn trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới