SAO » Chuyện làng sao

Shark Bình phản ứng đầy 'bấn loạn' khi Phương Oanh sinh đôi

Thứ ba, 14/05/2024 14:28

Vì quá vui nên Shark Bình đã không tự chủ trong việc đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội nhưng không ai hiểu gì.

Vào trưa 14/5, Phương Oanh đăng ảnh bên cặp song sinh. Nữ diễn viên hạnh phúc viết: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn những người đã luôn theo dõi ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều".

Ngay khi đón nhận tin vui này, Shark Bình đã có phản ứng khiến dân tình cười bò. Ngay dưới bài đăng của Phương Oanh, nam doanh nhân đã để lại bình luận chào mừng 2 nhóc tì đến với thế giới. Sau đó, trên trang cá nhân của mình, anh cũng đăng dòng trạng thái vui mừng. Thế nhưng, không ai hiểu nam doanh nhân này viết gì. Có lẽ vì quá hạnh phúc nên Shark Bình đã không kiểm soát được bản thân.

Shark Bình phản ứng đầy "bấn loạn" khi Phương Oanh sinh đôi.

Nam doanh nhân khoe ảnh bồng bế hai con.

Sau đó, ông xã Phương Oanh đã đăng ảnh bế bổng hai nhóc tì. Gương mặt anh rạng ngời và viên mãn khi cùng lúc đón cặp song sinh cả trai lẫn gái. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã đua nhau để lại lời chúc mừng cho tin vui này của nhà Shark Bình và Phương Oanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới