SAO » Chuyện làng sao

Shark Hưng và vợ Á hậu tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho hai con

Chủ nhật, 25/12/2022 08:16

Trong đêm Noel, vợ chồng Shark Hưng - Thu Trang đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho hai con trai.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Đến nay, đại gia sinh năm 1972 này vẫn được nhiều khán giả truyền hình theo dõi và có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Riêng fanpage của anh đã có đến gần 600 nghìn lượt yêu thích và luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Không chỉ những bài học, kinh nghiệm trong việc khởi nghiệp mà các chia sẻ của Shark Hưng về đời sống riêng tư cũng khiến cư dân mạng thích thú không kém. Vị "cá mập" này kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang vào tháng 3/2018. Sau 3 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Hưng và mỹ nhân kém 16 tuổi ngày càng chứng minh sự ngọt ngào. Cặp đôi có hai cậu con trai song sinh.

Vợ chồng shark Hưng có hai con trai.

Mới đây, vợ chồng shark Hưng đã tổ chức sinh nhật cho hai con trai. Á hậu Thu Trang chia sẻ: "Merry Christmas to all our beloved family & friend! Whatever is beautiful. Whatever is meaningful. Whatever brings you happiness. May it be yours this holiday season and throughout the coming year.

Trước giờ mẹ luôn thích Giáng sinh, nhưng từ mùa giáng sinh năm ngoái, thời khắc này với mẹ lại càng màu nhiệm hơn, vì được chứng kiến các chàng trai của mẹ bước sang tuổi mới, lớn lên thêm 1 chút, biết nhiều thêm 1 chút! Điều ước của mẹ chỉ mong các em luôn mạnh khỏe, bình an, lớn khôn trở thành những chàng trai có trách nhiệm! Sinh nhật đầu tiên của các em, bố mẹ tổ chức theo chủ đề Giáng sinh trên không gian, với kì vọng sau này các em được khám phá nhiều vùng đất, vùng trời mới, được cống hiến nhiều hơn bố mẹ, nhưng hơn cả mẹ cầu chúc các em luôn được là chính mình, với 1 cuộc đời thật vui vẻ và hạnh phúc!

Bố mẹ yêu các em! Và cám ơn các em đã đến với bố mẹ, để gia đình ta trọn vẹn trong yêu thương mỗi thời khắc đã qua và tiếp mãi về sau! Cám ơn ông bà nội ngoại, các cô chú bác, các anh chị của Gấu đã luôn ở bên gia đình Gấu! Chúc nhà mình có mùa giáng sinh an lành".

Shark Hưng và vợ Á hậu tổ chức sinh nhật cho hai con trai.

Ngoài 2 con với Á hậu Thu Trang, Shark Hưng còn có 2 con riêng.

Hai bên nội ngoại đến chúc mừng sinh nhật hai con của shark Hưng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)