SAO » Chuyện làng sao

'Shark Long' trong phim giàu có, sang chảnh là thế nhưng ngoài đời chỉ được vợ cho 100 ngàn mỗi ngày

Thứ tư, 25/08/2021 10:27

Khi hỏi vay tiền bà xã, Mạnh Trường lập tức bị khước từ vì sáng sớm đã được nhét vào ví 100 ngàn.

Mạnh Trường là một trong những diễn viên nam đình đám bậc nhất của làng phim truyền hình phía Bắc hiện tại. Xuất hiện trong "Hương vị tình thân", vai diễn Shark Long của anh tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Trong phim, Long là công tử của một gia đình hào môn, giàu có, được rất nhiều cô gái mơ ước, theo đuổi.

Dù trong phim sang chảnh, tổng tài là thế nhưng ngoài đời, Mạnh Trường chỉ được bà xã Lan Phương cho 100 ngàn mỗi ngày để tiêu vặt.

Bà xã Mạnh Trường tiết lộ sáng sớm đã nhét 100 ngàn vào ví của chồng

Mới đây, trong đoạn clip chia sẻ lên TikTok, bà xã Mạnh Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng bật cười bởi loạt biểu cảm khó đỡ cùng khả năng nhép giọng đỉnh cao với lời thoại "nhà giàu, khoe của". Trước đó, Lan Phương từng đăng tải clip hát nhép theo lời bài hát “Anh khác hay em khác” theo chất giọng địa phương đầy hài hước đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Khác với những lần “thả thính” vợ trước đây, lần này, dưới bài chia sẻ của bà xã, Mạnh Trường ngại ngùng ngỏ ý hỏi vay ít tiền. Thế nhưng, Lan Phương không chút thương tiếc mà thẳng thắn từ chối. “Sáng vừa nhét vào ví 100 cành (100 nghìn) rồi, giờ còn vay tiền làm gì nữa vậy cưng?”, bà xã Shark Long đáp lời. Màn đối đáp của hai vợ chồng nam diễn viên khiến ai cũng thích thú và ngạc nhiên, bởi trong phim giàu có, sang chảnh là vậy, nào ngờ ngoài đời Mạnh Trường chỉ có 100 nghìn mỗi ngày để tiêu.

Bên cạnh đó, sau khi xem clip hài hước của bà xã Mạnh Trường, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng, MC Đan Lê, diễn viên Lã Thanh Huyền cũng hết lời khen ngợi, thậm chí còn 'xúi' Lan Phương đi đóng phim.

Tổ ấm của Shark Long ngoài đời

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới