SAO » Chuyện làng sao

'Shin Ae hiền lành' của 'Gia đình là số 1' bị chỉ trích vì không thực hiện cách ly xã hội

Thứ tư, 01/04/2020 08:55

Cập nhật ảnh ngồi học trên Instagram, nữ diễn viên trẻ Seo Shin Ae bỗng hứng 'gạch đá' vì bị cho rằng không tuân thủ các quy tắc an toàn social distancing (cách ly xã hội), giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Hôm 30/3, Seo Shin Ae chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ học hành tại một quán cà phê. Cô viết: "Thành công của tôi bắt đầu với những con vi khuẩn và lớp học online", ám chỉ việc phải học qua mạng vì tình hình virus Corona chủng mới diễn biến phức tạp. Đi kèm theo đó, nữ nghệ sĩ còn dùng hashtag nói về cuộc sống sinh viên của mình. Trong ảnh, cô nàng đeo khẩu trang, chăm chú với bài tập của mình. Một điều nhạy cảm là trong mùa dịch nữ diễn viên lại học ở quán cafe.

Tấm ảnh Seo Shin Ae ngồi học ngoài quán cà phê.

Thông qua các bước tiếp xúc gián tiếp, virus corona là chủng virus có thể lây lan cực nhanh trong không khí. Trừ khi có công việc cần thiết hoặc đi mua nhu yếu phẩm, còn lại chính phủ Hàn luôn khuyến cáo phải ở nhà, hạn chế ra đường hết mức trong lúc tình hình dịch chưa được kiểm soát.

Giữa mùa dịch Covid-19 nguy hiểm, chia sẻ của Seo Shin Ae nhanh chóng gây chú ý lớn bởi không thực hiện social distancing (cách ly xã hội), tránh tiếp xúc gần các cá nhân khác. Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên không giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh. Thậm chí, một người ngồi sau cô còn không đeo khẩu trang. Kết quả, sao phim Gia đình là số 1 nhận về hàng loạt chỉ trích. Quan trọng hơn, cô nàng còn là một người nổi tiếng nên sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến các fan của mình. Nhiều người lo ngại vì Shin Ae mà hành động đến quán cafe học hành mùa dịch này sẽ càng tăng cao.

Hành động vô ý của Seo Shin Ae khiến cô trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Hiện Seo Shin Ae đã xóa ảnh và không lên tiếng gì trước làn sóng chửi bới. Dù vậy, bài đăng của cô vẫn được lan truyền trên các trang tin, diễn đàn và mạng xã hội. Trong lúc mọi người đang phòng chống dịch bệnh cũng như virus Corona chủng mới chưa được kiểm soát hoàn toàn, phần lớn đều cho rằng người đẹp sinh năm 1998 nên học trực tuyến ở nhà và không nên ngồi quán.

Seo Shin Ae nổi tiếng qua những vai diễn ấn tượng của mình, tiêu biểu phải kể đến vai trùng tên Shin Ae trong phim Gia đình là số 1 phần 2 nhờ tài năng diễn xuất thiên bẩm nên từ nhỏ. Nhờ vai diễn trong sitcom gia đình quốc dân mà kể từ đó, Shin Ae như thành "con gái của mọi nhà". Cô nàng cũng được kỳ vọng sẽ bùng nổ tiềm năng diễn xuất khi trưởng thành trong tương lai. Nhưng, cuộc đời không như là mơ, kỳ vọng không phải lúc nào thành sự thật. Khi lớn lên, Seo Shin Ae lại nhiều lần trở thành tâm điểm của sự tranh cãi vì cách ăn mặc, hành động trên mạng xã hội.

Seo Shin Ae (trái) và Jin Ji Hee thời đóng Gia đình là số 1 phần 2.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới