SAO » Chuyện làng sao

Shin Min Ah bị nghi ngờ bầu bí với Kim Woo Bin khi lộ diện với vòng hai phát tướng

Thứ ba, 24/08/2021 14:43

Nữ diễn viên Shin Min Ah diện trang phục tối màu tham gia buổi họp báo cho phim mới và gây chú ý vì vòng bụng lớn bất thường

Hôm nay (24/8), Shin Min Ah cùng Kim Seon Ho đã tham gia buổi họp báo cho bộ phim "Hometown Cha Cha Cha". Lựa chọn trang phục đầm đen họa tiết làm điểm nhấn cho diện mạo, Shin Min Ah trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ vào diện mạo xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng bạn gái của Kim Woo Bin vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Shin Min Ah tham dự họp báo phim mới.

Tuy lên đồ tối màu là thế nhưng Shin Min Ah lại khiến nhiều người chú ý vì vòng hai lớn bất thường. Không ít dân mạng nghi ngờ cô có tin vui bầu bí với Kim Woo Bin. Số khác lại cho rằng thiết kế của chiếc đầm làm bụng của Shin Min thiếu thon thả chứ cô không hề có thai.

Bạn gái của Kim Woo Bin gây chú ý với vòng hai lớn bất thường.

Shin Min Ah sinh năm 1984 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Bạn gái tôi là hồ ly", "Thần vệ nữ của anh"... Cô công khai quan hệ tình cảm với Kim Woo Bin vào năm 2015. Trải qua 6 gắn bó, Min Ah luôn hết lòng với người mình yêu. Cô không chỉ động viên Woo Bin trong lúc anh điều trị ung thư mà còn hỗ trợ anh suốt quá trình trở lại với công việc. Người hâm mộ rất mong đợi Shin Min Ah và Kim Woo Bin sẽ có một cái kết đẹp ở tương lai gần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới