SAO » Chuyện làng sao

Shin Min Ah chia sẻ lý do bạn trai Kim Woo Bin gần đây khóc

Thứ ba, 05/12/2023 09:40

Nữ diễn viên Shin Min Ah tiết lộ bản thân đang nghi ngờ gần đây Kim Woo Bin đã khóc.

Mới đây, Herald Pop đã đăng bài phỏng vấn với Shin Min Ah vào ngày 4/12 vừa qua.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến nhiều diễn viên đã tham dự buổi chiếu VIP lan truyền cho bộ phim “Our Season” của cô. Được biết, dự án này xoay quanh câu chuyện về một người mẹ tên Bok Ja (do Kim Hae Sook thủ vai) dành ba ngày trên trái đất để ở bên con gái mình, Jin Joo (do Shin Min Ah thủ vai), người đang điều hành một nhà hàng nhỏ.

“Có rất nhiều diễn viên đến tham dự buổi chiếu VIP. Tôi nghe nói mọi người đều thích bộ phim”, Shin Min Ah chia sẻ.

Shin Min Ah chia sẻ lý do bạn trai Kim Woo Bin gần đây khóc

Nữ diễn viên tiết lộ rằng Kim Woo Bin cũng rất thích bộ phim. Cô tin rằng anh đã rơi nước mắt khi xem nó.

“Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy cũng rất thích bộ phim này. Tôi nghĩ anh ấy cũng có những cảm xúc tương tự khi xem phim. Tôi nghĩ anh ấy thậm chí có thể đã khóc một chút”, Shin Min Ah nói.

Trước đó, Kim Woo Bin đã gây chú ý sau khi xuất hiện hiếm hoi tại buổi chiếu VIP phim mới của Shin Min Ah để thể hiện sự ủng hộ dành cho bạn gái của mình. Nam diễn viên mặc trang phục toàn màu đen, chụp ảnh và bắt tay người hâm mộ tại sự kiện.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin bén duyên trong một buổi chụp ảnh quảng cáo và công khai hẹn hò hồi tháng 7/2015. Năm 2017, khi Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư và phải ngừng hoạt động để điều trị, Shin Min Ah đã luôn ở bên chăm sóc và là nguồn sức mạnh tinh thần cho anh cho đến tận ngày nay. Cặp đôi vàng đã bên nhau được 9 năm, chứng minh tình cảm luôn bền chặt và trở thành một trong những cặp đôi Kbiz nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến nhất từ công chúng. Trước đó, cặp đôi còn công khai hẹn hò ở Bali, Indonesia và gần đây là xuất hiện trong K-Drama “Our Blues”. Mặc dù không có nhiều cảnh quay cùng nhau, nhưng cả hai vẫn khiến nhiều người ghen tị. Bộ phim “Our Season” của Shin Min Ah sẽ được phát sóng vào ngày 6/1 tới đây.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới